Phù dâu gây phẫn nộ khi bắt chú rể chui qua háng vào rước dâu

Google News

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao trước vụ việc phù dâu bắt chú rể phải chui qua háng mới cho vào rước dâu.

Theo đó, khi chú rể bước lên phòng cô dâu để chuẩn bị rước dâu thì nhóm phù dâu đã đứng sẵn đó chờ. Theo phong tục, chú rể sẽ phải trải qua nhiều thử thách để đón được cô dâu như: Lì xì, uống rượu...
Tuy nhiên, sau khi nhận được hồng bao từ chú rể, một cô phù dâu đã bất ngờ dùng chân chắn ngang cửa vào phòng rồi lớn tiếng tuyên bố bắt chú rể chui qua háng mới cho vào đón cô dâu.
Phu dau gay phan no khi bat chu re chui qua hang vao ruoc dau
Phù dâu rạng chân bắt chú rể chui qua háng. 
Điều đáng nói là sau khi tuyên bố vậy, đám phù dâu xung quanh còn lớn tiếng hò reo và ủng hộ hành động vô duyên của cô gái.
Không rõ đằng trai sau đó có chấp nhận thách thức của phù dâu hay có cách ứng phó nào khác hay không, nhưng khi clip xuất hiện đã gây ra không ít tranh cãi. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc phù dâu bắt chú rể phải chui qua háng mình là lố bịch và phản cảm. Việc nàng phù dâu mặc váy ngắn, giơ chân lên chặn cửa có thể gặp sự cố lộ hàng, khiến cô ta và cả chú rể đều xấu hổ và mất mặt.
Phu dau gay phan no khi bat chu re chui qua hang vao ruoc dau-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, sự việc này diễn ra tại một đám cưới thuộc thành phố Diên Biên, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Mời độc giả xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)