Phi hành gia kể chuyện chạm trán người ngoài hành tinh

Google News

Buzz Adrin, thành viên phi hành đoàn tàu Apollo 11 kể về các cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh trong nhiệm vụ lịch sử năm 1969 và ghi âm lời kể của ông được kiểm chứng bằng máy kiểm tra nói dối.

Theo Daily Mail, Buzz Aldrin cùng 3 đồng nghiệp là Al Worden, Edgar Mitchell và Gordon Cooper từng tham gia chương trình phân tích băng ghi âm các cuộc nói chuyện của phi hành gia được Viện nghiên cứu âm học sinh học tại Albany, bang Ohio, Mỹ thực hiện.
Sau khi phân tích, các chuyên gia hoàn toàn bị thuyết phục và cho rằng thông tin của các phi hành gia về người ngoài hành tinh là nói thật.
Cụ thể, phi hành gia Aldrin khẳng định mình nhìn thấy UFO dù không thể giải thích được. Ông nói: "Có một cái gì đó rất cụ thể và đủ gần để quan sát được, nó có hình dạng chữ L".
Từ trái qua Neil Armstrong, Michael Collins và Buzz Aldrin trong bức ảnh năm 1969. 
Năm 2017, phi hành gia Al Worden của tàu Apollo 15 trong bài phỏng vấn trên Good Morning Britain cũng nói nhìn thấy những vật thể ngoài hành tinh trong khi làm nhiệm vụ.
Trong khi đó, phi hành gia Edgar Mitchell cũng trả lời trong cuộc phỏng vấn năm 2009 là nhìn thấy nhiều UFO cùng một lúc.
Theo Daily Star, lời kể của các phi hành gia qua băng ghi âm được kiểm chứng và đáng tin hơn với kỹ thuật kiểm tra nói dối hiện đại, dù vậy kỹ thuật được sử dụng là gì vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Phương Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)