Phi công Mỹ khỏa thân bên cửa sổ khách sạn nhận bồi thường 300.000 USD

Google News

Thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ, vừa đồng ý trả 300.000 USD cho một phi công hãng United Airlines. Trước đó, người này bị bắt vì cáo buộc khỏa thân ở cửa sổ khách sạn.

Phi công Andrew Collins, từng phục vụ trong không quân Mỹ, bị cảnh sát Denver bắt giữ vào ngày 20/9/2018 và bị buộc tội phô dâm vì đứng khỏa thân trước cửa sổ khách sạn ở tầng 10, với tầm nhìn ra sân bay quốc tế Denver.
Phi công của United Airlines phải ngồi tù nhiều ngày tại thành phố Denver sau khi bị bắt. Hôm 11/11, luật sư Craig Silverman của ông Collins cho biết thẩm phán đã bác bỏ cáo buộc và ông Collins được nhận 300.000 USD.
Ryan Luby, phát ngôn viên của Văn phòng Chưởng lý Thành phố Denver, cho biết khoản tiền 300.000 USD là từ chính sách bảo hiểm của sân bay Denver, bởi vụ việc diễn ra trong khu vực sân bay.
"Chúng tôi đã nhất trí về số tiền này trong phiên hòa giải hôm 8/11", phát ngôn viên Luby nói với NBC News.
Phi cong My khoa than ben cua so khach san nhan boi thuong 300.000 USD
Ông Collins bị cảnh sát bắt trong phòng khách sạn vì đứng khỏa thân bên cửa sổ. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát Denver. 
Trước khi bị bắt, ông Collins đang khỏa thân để chuẩn bị đi tắm thì nhận được cuộc điện thoại. Phi công này đi quanh phòng và mải mê nói chuyện trong 24 phút.
Sau khi cuộc gọi kết thúc và ông Collins đang tắm, một sĩ quan cảnh sát đến đập cửa phòng khách sạn. Phi công này mở cửa trong tình trạng mặc quần và cởi trần. Ông ngay lập tức bị cảnh sát bắt, theo tuyên bố từ phía luật sư Silverman.
Các nhân chứng trong sân bay đã báo cảnh sát rằng họ thấy một người đàn ông khỏa thân bên cửa sổ tầng trên của sân bay quốc tế Westin Denver.
Theo luật của bang Colorado, một người có hành vi phô dâm nếu họ cố tình phơi bày bộ phận sinh dục trước bất kỳ người nào trong trường hợp bị phản đối hoặc với ý muốn gợi dục. Tuy trong trường hợp này ông Collins khoả thân nhưng điều đó không nhằm mục đích tình dục, luật sư Silverman lập luận.
Phi công Collins bác bỏ cáo buộc và không bị kết án nhưng ông bị hãng hàng không United Airlines đình chỉ bay 6 tháng do hậu quả của vụ việc.
Theo Hương Ly/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)