Phẫn nộ mẹ bán trinh 12 con gái

Google News

(Kiến Thức) - Bà mẹ 14 con ở Colombia khiến dư luận căm phẫn khi liên tục bán trinh con gái khi chúng bước sang tuổi 12, sau đó tiếp tục đổi thân xác họ để lấy tiền.

Margarita de Jesus Zapata Moreno - bà mẹ đang tâm bán trinh 12 con gái (trái) ngày bị bắt.
Bà mẹ Margarita de Jesus Zapata Moreno, 45 tuổi bị cảnh sát Bogota (thủ đô Colombia) bắt giữ tuần này cùng một người đàn ông 51 tuổi, khách hàng mua trinh một trong những cô con gái nhỏ của bà.
Theo thông tin từ phía cảnh sát Bogota, bà Zapata bán trinh tiết của các con gái với giá vài trăm USD (cụ thể 300.000 đến 400.000 peso Colombia tương đương 160 – 212 USD) ngay khi chúng vừa bước sang tuổi 12. Khách hàng là những gã trai già có sở thích quan hệ với trinh nữ.
Đứng trước ống kính máy ảnh của phóng viên, bà mẹ nhẫn tâm kiếm tiền trên thân xác con gái và đẩy các con mình vào địa ngục khóc những giọt nước mắt giả tạo. Đồng thời, người phụ nữ này tiếp tục phủ nhận những lời cáo buộc khi phóng viên hỏi có phải bà đã bán trinh các con gái mình.
Cảnh sát Colombia cho biết, họ phá được vụ án này nhờ một trong số các nạn nhân – con gái của Zapata đã quyết định cầu cứu, mong được thoát khỏi cuộc sống địa ngục.
Cô gái bị chính mẹ ruột buộc phải hành nghề mại dâm đã mang thai và sinh ra một bé trai khi mới 14 tuổi. Cô bé đã không chịu phá thai theo lệnh của mẹ.
Đại tá Carlos Melendez, Phát ngôn viên cảnh sát Bogota cho biết, cô gái đã kể với các nhà điều tra về cuộc sống "địa ngục” của mình, bắt đầu khi cô mới bước vào tuổi dậy thì. Đó là những chuỗi ngày cô bị mẹ ép phải quan hệ tình dục với những người đàn ông lớn tuổi ở ngay trong nhà mình.
“Cô gái vẫn còn ở tuổi vị thành niên. Cô đã có can đảm tố cáo việc mình bị lạm dụng tình dục và không chịu phá thai bất chấp sự đe dọa từ mẹ”, ông Melendez nhấn mạnh.
Các nhà điều tra đã phải mất hơn một năm mới hoàn tất hồ sơ vụ án vì chỉ có duy nhất một cô con gái (khi đó 14 tuổi và nay đã 16 tuổi) chịu ra làm chứng. Cô gái cũng khai với các nhà điều tra về người đàn ông đã quan hệ tình dục và khiến cô mang thai.
Cảnh sát hiện tiếp tục thuyết phục các cô con gái còn lại của Zapata lên tiếng và ra làm chứng. Ngoài ra, theo các nhà điều tra, Zapata còn bắt các con gái uống rượu và hít ma túy.
2 người con duy nhất của Zapata không bị mẹ ép bán dâm là một bé gái mới 9 tuổi và một bé trai 11 tuổi, hiện đang được một cơ quan bảo vệ trẻ em của chính phủ Colombia bảo trợ.
Bạch Dương

Bình luận(0)