Phá tung ngôi mộ vừa mới xây để cứu cô gái trong quan tài

Google News

Mới đây tại thị trấn La Entrada, Honduras đã xảy ra một sự việc hy hữu, khi những người đến dự lễ tang đã phải nỗ lực phá tung ngôi mộ vừa mới xây để cứu cô gái trong quan tài.

Theo đó, cô gái trẻ tên là Neysi Perez (16 tuổi) đã bất ngờ bị đột qụy sau một cơn đau tim. Gia đình của Perez đã nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ trực tiếp cứu chữa cho Perez đã kiểm tra và xác nhận cô hoàn toàn ngưng thở.
Dù rất đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con gái, nhưng gia đình Perez cũng đã nhanh chóng tổ chức tang lễ cho cô. Tuy nhiên, khi ngôi mộ mới vừa được xây cất xong, thì một nam thanh niên được biết là bạn trai của Perez đã lên tiếng và yêu cầu phá mộ. Vì anh đã nghe thấy tiếng kêu cứu của Perez, được phát ra từ bên trong ngôi mộ.
Pha tung ngoi mo vua moi xay de cuu co gai trong quan tai
Những người đàn ông có mặt ở tang lễ vội vã đập vỡ cửa mộ và đưa quan tài ra. 
Gia đình Perez lúc đầu không tin, nhưng qua lời khẳng định chắc chắn của thanh niên này đã ngay lập tức đồng ý. Ngay sau đó, những người đàn ông có mặt ở tang lễ vội vã phá tung ngôi mộ và đưa quan tài ra.
Sau đó, họ bật nắp áo quan và thấy cô gái nằm yên bất động. Những người trong gia đình đã đứng xung quanh nỗ lực quạt cho Perez, rung tay rung người cô song đáng tiếc cô vẫn không tỉnh lại. Tuy nhiên có một điều rất lạ là, trước khi chôn cất mặt kính trên quan tài vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng đến khi mọi người đưa ra, nó lại bị đập vỡ.
Tận mắt chứng kiến điều đó, những người có mặt đều cho rằng cô gái vẫn còn sống trong quan tài lúc tiến hành mai táng. Phần kính vỡ có thể là do cô đập vào và vì thế bạn trai cô nghe thấy được. Nhưng do mất nhiều thời gian phá mộ và đưa quan tài ra, nên nạn nhân đã không được cứu kịp thời dẫn đến ngạt thở và chết thật.
Sau khi những bức hình về việc phá ngôi mộ được đăng tải, khá nhiều cư dân mạng xôn xao tranh cãi về vụ việc, nhiều người cảm thấy phẫn nộ với các bác sĩ và cho rằng họ tắc trách. Có người thì thương tiếc cho cô gái và gia đình...
Về phía gia đình Perez, họ rất phẫn nộ và nói sẽ kiện bác sĩ chẩn đoán sai khiến con gái họ phải chết một cách oan uổng.
Hiện vụ việc chưa có thông tin gì thêm. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn khẳng định là cô gái chắc chắn đã qua đời trước đi an táng. Và việc bạn trai cô ấy nghe thấy chỉ là ảo giác, có thể là vì quá thương tiếc trước sự ra đi của bạn gái.
Mời quý độc giả xem video những sở thích kỳ lạ của một số phụ nữ (nguồn Youtube):
Theo Công Lý

Bình luận(0)