“Nuôi con tu hú” 18 năm, người đàn ông đòi phí "đổ vỏ"

Google News

Không những bị mất tiền oan, một ngư dân ở Australia còn bị cơ quan xét nghiệm mắng là dại dột vì không làm xét nghiệm sớm hơn, ngay từ khi đứa trẻ ra đời. Quá tức giận, ông Kerry quyết tâm đòi lại hơn 1,3 tỷ đồng tiền nuôi nấng đứa con.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế “Chuyện Mọc Sừng” của kênh Channel 9, ông Kerry hiện sống tại thị trấn ven biển Cervantes, miền Tây Australia, đã kể về chuyện “nuôi con tu hú” mà ông trải qua suốt 18 năm qua.
“Nuoi con tu hu” 18 nam, nguoi dan ong doi phi
Ông Kerry hiện là một ngư dân. 
Theo đó, ông Kerry, khi còn là một cầu thủ bóng đá địa phương, đã trải qua tình một đêm với cô gái tên Julie. Sau đó, một đứa con ra đời và cô Julie bắt ông phải chịu trách nhiệm suốt 18 năm. Trong quãng thời gian đó, ông đã bỏ ra 58.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng) tiền trợ cấp nuôi con. Thậm chí có những lúc khó khăn, tài khoản bị đóng băng, ông Kerry vẫn cố gắng gom góp để gửi tiền về cho Julie nuôi con vì tin rằng đó là con của mình.
Sau 20 năm nuôi nấng con, ông Kerry bắt đầu nghi ngờ và đi kiểm tra ADN. Đến lúc này, chân tướng mới lộ rõ là ông Kerry đã tốn tiền “nuôi con tu hú” suốt thời gian qua. Không những bị mất tiền oan, Kerry còn bị cơ quan xét nghiệm mắng là dại dột vì không làm xét nghiệm sớm hơn, ngay từ khi đứa trẻ ra đời. Quá tức giận, ông Kerry quyết tâm đòi lại hơn 1,3 tỷ đồng tiền trợ cấp ông đã phải chi suốt 18 năm qua cho đứa con không phải của mình.
Bên cạnh đó, ông Kerry cũng chia sẻ với chương trình rằng, bà Julie trước từng một mực khẳng định rằng bà có thai khi hai người đang sống thử với nhau. Trong khi đó, rõ ràng ông Kerry và bà Julie chỉ là tình một đêm.
Về phía Julie, bà nói rằng trong suốt thời gian 18 năm qua, bà cũng luôn tin rằng ông Kerry là cha của con bà. Bà Julie tức giận nói: “Trong 18 năm qua, Kerry đã có cơ hội để xét nghiệm ADN nhưng tôi và cả trung tâm hỗ trợ trẻ em đều không liên lạc được với anh ta. Và bây giờ, anh ta đang cố gắng đưa ra những lời buộc tội vô căn cứ và không đúng sự thật“.
Nếu bà Julie có bị buộc hoàn lại số tiền nuôi con thì cũng là điều dễ hiểu, nhưng bà đã nghỉ việc nên dự kiến bà Julie sẽ phải trả gần 50 USD (gần 2 triệu đồng) mỗi ngày cho ông Kerry. Thế nhưng, ông Kerry lại yêu cầu trung tâm hỗ trợ trẻ em phải trả khoản này cho ông.
“Tôi không cung cấp tiền cho trung tâm hỗ trợ trẻ em, nhưng chính họ đã khiến tôi tin rằng tôi là cha của đứa trẻ. Họ nói tôi là cha của đứa trẻ mà không có bằng chứng nào. Đó chính là những gì thực sự làm tôi tức giận”, ông Kerry nói:
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)