Nữ giúp việc bị chủ ngược đãi, bắt ngủ ngoài hiên với chó đến chết

Google News

Một người giúp việc đã bị gia đình nhà chủ bắt ngủ ngoài hiên nhà trong suốt 1 tháng trời khiến cơ thể cô gái bị suy nhược và tử vong.
 

Sự việc xảy ra ở khu Taman Kota Permai, thành phố Penang, Indonesia. Vào ngày 10/2, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện ra nữ giúp việc Adelina, 21 tuổi, đang nằm trên hiên nhà một cách vô cùng khó nhọc, bên cạnh đó là một chú chó rotti màu đen.
Sau khi nhận tin báo, các nhân viên cứu hộ đã đưa cô tới bệnh viện Bukit Mertajam để điều trị. Tuy nhiên, do cơ thể quá suy nhược, Adelina đã qua đời một ngày sau đó.
Được biết, Adelina đến từ thành phố Medan. Cô tới Penang để làm nghề giúp việc gia đình.
Nu giup viec bi chu nguoc dai, bat ngu ngoai hien voi cho den chet
 Cô gái trẻ bị nhà chủ bỏ đói và bắt ngủ ngoài hiên đến chết.
Theo những người hàng xóm xung quanh, Adelina bị chủ nhà bắt ra ngoài hiên ngủ với chó đã hơn một tháng nay. “Chúng tôi đến và nhìn thấy cô ấy đang nằm trên hiên nhà. Cô ấy yếu đến mức không thể đáp lại chúng tôi mà chỉ biết lắc đầu. Chúng tôi cũng hỏi thăm những người hàng xóm và họ nói rằng họ thường xuyên nghe thấy tiếng chủ nhà mắng nhiếc cô gái giúp việc”, anh Por nói.
Cảnh sát sau đó đã liên lạc với chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, người phụ nữ này không thừa nhận mình đã ngược đãi Adelina mà chỉ nói rằng đã từng vài lần đánh cô trong quá khứ. Người phụ nữ này cho biết, nguyên nhân của việc cô trừng phạt Adelina là bởi Adelina đã vô tình làm đổ chất tẩy rửa hóa học vào chân và tay mình, khiến cô ta bị bỏng khá nghiêm trọng.
Hiện tại, nữ chủ nhà 36 tuổi và anh trai của cô ta đã bị cảnh sát bắt giam và chờ phiên tòa xét xử vào ngày 14/2.
Theo Linh Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)