Nóng mắt thiếu nữ mặc quần lót đi máy bay

Google News

Một cô gái trẻ đã khiến những hành khách có mặt tại sân bay đều phải cảm thấy sửng sốt vì mặc chiếc quần lót hở hang lên máy bay.
 
 

Một nữ du khách độ tuổi 20, tóc vàng đã xuất hiện ở sân bay trong bộ dạng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót đen mỏng manh, hở hang và khoác chiếc áo phông màu xám.
Cô gái mặc chiếc quần lót hở hang lên máy bay này đã để lộ ra cặp mông sexy khi đứng nói chuyện với nữ nhân viên ở quầy kiểm tra của hãng hàng không giá rẻ Mỹ Virgin America.
Nong mat thieu nu mac quan lot di may bay
Thiếu nữ mặc quần lót đi máy bay gây sốc. 
Những người khách lên may bay có mặt tại đây đều cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước lối ăn mặc táo bạo của cô gái trẻ này.
Nhiều người đã chụp ảnh lại và chia sẻ lên Reddit. Một trong những hình ảnh chụp lại đã nhanh chóng gây sốt trên trang web này.
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, bức ảnh này đã có số lượng người xem kỷ lục. Có tới 90.000 lượt xem sau 20 giờ phát tán.
Theo phía hãng hàng không Virgin America, họ sẵn sàng sàng đón chào mọi du khách đến đây, dù họ là người có lối ăn mặc táo bạo.
Trước đó, trên Shanghaiist cũng cập nhật một hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đó là những hình ảnh khó tin của một cô gái trẻ, có vóc dáng nhỏ nhắn.
Cô gái này xuất hiện tại khu mua sắm IKEA ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô đẩy một xe đựng đồ trong siêu thị và đi lòng vòng qua khắp các gian hàng. Nhiều người trông thấy đã vô cùng sửng sốt, chụp ảnh lại và chia sẻ lên trang cá nhân.
Theo một vài người chứng kiến, cô gái này thậm chí còn vừa đi vừa tạo dáng gợi cảm, khiêu khích.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)