Nỗi đau tột cùng của người đàn ông bị cưỡng hiếp hơn 100 lần

Google News

Một người đàn ông chia sẻ về nỗi đau tột cùng cũng như ký ức kinh hoàng của anh khi bị tấn công tình dục hơn 100 lần lúc mới 6 tuổi.

Theo Express, Amer Hussain, sống ở Anh cho biết, lần đầu tiên anh bị tấn công tình dục là bởi người chú tên là Ajaz Butt khi mới 6 tuổi. Người chú này đã đi từ Pakistan tới thăm nhà của Hussain ở Swansea, xứ Wales.
Chân dung nạn nhân Amer Hussain, người bị cưỡng hiếp hơn 100 lần khi còn nhỏ. 
Cậu bé Hussain bị tấn công tình dục thường xuyên hơn khi được gửi đến trường nội trú ở Pakistan lúc 9 tuổi, nơi cậu bị cưỡng hiếp mỗi tối trong 6 tháng trước khi cậu trở về xứ Wales.
Hussain thậm chí bị tấn công tình dục tại một đám tang gia đình ở Bristol khi cậu bé lên 12 tuổi. Thủ phạm là người anh em họ xa của mẹ Hussain tên là Sajid Butt. Chia sẻ với Wales Online, Hussain, hiện 39 tuổi cho biết, anh đã đối mặt với "phản ứng dữ dội" của cộng đồng khi ông quyết định báo cảnh sát việc mình bị lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ của gia đình, Hussain vẫn quyết tâm đòi lại công lý đến cùng.
"Khi tôi báo cảnh sát, tôi gặp phản ứng dữ dội. Mọi người muốn dàn xếp chuyện đó giữa những người lớn với nhau. Mọi người nói với tôi rằng, tôi nên tha thứ cho họ", anh Hussain nói.
Người anh họ hại đời Hussai, Sajid Butt. 
Thậm chí, nạn nhân còn bị dọa giết vì báo cảnh sát. Theo Hussain, áp lực dư luận còn khiến anh cảm thấy khó chịu hơn là phải ra tòa để đòi lại công lý.
Hussain đã từ bỏ quyền được giấu tên và công khai tiết lộ về việc anh bị lạm dụng tình dục để hi vọng giúp đỡ những người khác vượt qua bi kịch tương tự.
"Câu chuyện của tôi là một trong những điều điên rồ nhất từ trước tới giờ nhưng tôi có thể giúp đỡ ai đó với những gì tôi đã trải qua. Khi một người bị lạm dụng tình dục, hãy tin tôi,cuộc sống của người đó đang rất đau đớn. Tôi mong có thể ngăn chuyện đó xảy ra với người khác bằng cách cởi mở và giúp mọi người nhận thức được bi kịch đó", anh Hussain cho biết.
Ajaz Butt, 55 tuổi, người chú đã lạm dụng tình dục Hussain đã bị kết án 9 năm tù giam vì 6 tội tấn công tình dục tại tòa án Swansea vào ngày 12.10.2018.
Bảy cáo buộc bao gồm cả cưỡng hiếp hiện vẫn nằm trong hồ sơ điều tra bổ sung.
Vào ngày 12.3 năm nay, Sajid Butt, 48 tuổi, gã anh họ đồi bại của Hussain cũng thừa nhận ba tội tấn công tình dục cũng như 1 số tội danh khác. Butt bị kết án 6 năm nhưng vì gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần, người này sẽ bị giam giữ trong bệnh viện như là 1 phần trong bản án.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)