Nhiều chỉ huy khủng bố chôn xác ở “tử địa” Idlib và Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều chỉ huy của các nhóm khủng bố đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh ác liệt với Quân đội Syria trên chiến trường Idlib và Đông Damascus những ngày qua.

Theo hãng Fars (Iran) ngày 14/1, hai chỉ huy khét tiếng của nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công của Quân đội Syria ở Đông Ghouta.
“Lực lượng chính phủ Damascus, được sự yểm trợ của các đơn vị pháo binh và tên lửa, đã tấn công dữ dội căn cứ của phiến quân Faylaq al-Rahman ở khu vực Harasta, Đông Damascus”, nguồn tin cho biết.
Quân đội Syria tiêu diệt nhiều chỉ huy khủng bố ở Damascus và Idli những ngày qua. Ảnh: FNA. 
Nhiều chiến binh khủng bố của Faylaq al-Rahman, trong đó có hai tên chỉ huy chiến trường của bọn chúng là Abu Nader al-As và Abu Ala’a Hendeseh, đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh. Được biết, Ala’a Hendeseh là kẻ chịu trách nhiệm vũ trang cho xe bom của nhóm khủng bố này.
Mời độc giả xem thêm video: Người Kurd tấn công phiến quân IS ở Raqqa (Nguồn: AMN)
Trong khi đó, tại chiến trường Idlib, Qasoura Malahem, một thủ lĩnh của phiến quân Jeish al-Malahem, đã bỏ mạng trong chiến dịch quân sự của Quân đội Syria ở đông nam tỉnh.
Nguồn tin của Jeish al-Malahem xác nhận rằng chúng đã hứng chịu tổn thất nặng nề trong các cuộc tấn công thất bại nhằm vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở Bắc Hama và Đông Nam Idlib.
Trước đó, ngày 13/1, Quân chính phủ Syria cũng giành lại quyền kiểm soát các ngôi làng Hamidiyeh, Hamidiyeh Shaddad và Aljaki'yeh gần căn cứ không quân chiến lược Abu al-Dhohour ở Đông Nam Idlib.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)