Nhiếp ảnh gia bệnh hoạn dụ trai đẹp đến nhà để cưỡng bức

Google News

Để thỏa mãn hành vi tình dục quái đản của mình, gã nhiếp ảnh gia nghiệp dư thường thông qua các trang mạng tìm “con mồi” rồi rủ đến nhà với lời hứa sẽ giúp họ thành người mẫu nổi tiếng.

Giấc ngủ kỳ lạ
Nhiep anh gia benh hoan du trai dep den nha de cuong buc
Nigel Wilkinson đã giăng bẫy cưỡng hiếp các nạn nhân với lời hứa sẽ giúp họ thành người mẫu nổi tiếng. 
Tháng 4/2016, Nigel Wilkinson, 43 tuổi - một nhiếp ảnh gia ở Bristol (Anh) đã mời Steven Featley đi uống rượu. Họ tình cờ biết nhau qua một trang web của những người yêu nhiếp ảnh. Họ gặp nhau tại quán bar ở trung tâm Bedminster, Bristol và sau đó đi ăn tối. Cuộc nói chuyện vui vẻ mở ra cho Steven Featley một tương lai tốt đẹp.
Điều cuối cùng Steven nhớ là anh cảm thấy chóng mặt, vã mồ hôi, không thể kiểm soát được hành vi sau khi uống một cốc nước Wilkinson đưa cho và xin phép vào phòng vệ sinh, nơi anh ngất lịm, Steven kể với cảnh sát.
Vào cuối đêm hôm đó, chàng trai 19 tuổi cho biết mình bị người đàn ông đưa về căn hộ của anh ta và cưỡng hiếp trong khi anh bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Steven phát hiện mình đang nằm cạnh người đàn ông nổi tiếng trên giường, trần truồng và đau đớn.
Phải đến tối hôm đó, Steven mới có thể thoát ra khỏi căn hộ của Nigel Wilkinson. Sáng hôm sau, gia đình đưa nam sinh này đi báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi tới nhà của Wilkinson để thi hành lệnh bắt giữ, cảnh sát tìm thấy Ricci Watt - một nạn nhân 23 tuổi khác đang nằm trên ghế sofa, lay mãi không dậy.
Trong khi Wilkinson bị đưa về sở cảnh sát thì Ricci Watt được chuyển tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phát hiện người này đã sử dụng chất kích thích và cả thuốc an thần với lượng lớn. Chất này cũng được tìm thấy sau khi xét nghiệm máu của Steven. Ngoài ra, cả Steven và Watt đều không có chút ý thức nào về những gì đã xảy ra cho đến khi tỉnh lại.
Mắc bẫy vì muốn nổi tiếng
Trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà, cảnh sát cũng đã tìm thấy trong máy tính của Wilkinson các bức ảnh của nhiều người đàn ông, vài người trong số họ trần truồng và có vẻ tất cả đều đang bất tỉnh. Ngoài ra, trong nhà còn có nhiều loại chất kích thích, thuốc kích dục, chất gây nghiện và an thần khác.
Nigel Wilkinson là nhiếp ảnh gia nghiệp dư đồng thời cũng là người đồng tính và là một con nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Để thỏa mãn nhu cầu tình dục quái đản của mình, Wilkinson đã sử dụng nhiều trang mạng xã hội để tìm những chàng trai trẻ và chơi bời, tự quảng cáo mình như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể đào tạo họ thành người mẫu cũng như thực hiện những bộ ảnh đắt giá giúp họ nổi tiếng một cách nhanh chóng.
Bằng cách này, rất nhiều “con mồi” đã bị mắc câu. Theo lời hẹn, các nạn nhân tới nhà Nigel Wilkinson, sau đó được mời những ly rượu mạnh, những cốc nước pha với chất kích thích để khiến họ “trở nên ngoan ngoãn”. Sau đó, hắn cưỡng hiếp một cách tàn bạo, thậm chí còn tự tay ghi hình lại toàn bộ hành vi bệnh hoạn của mình.
Wilkinson đã bị cáo buộc 11,5 năm tù cho hai tội hiếp dâm và ba tội liên quan đến sử dụng chất kích thích có chủ đích để thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Cảnh sát cho biết số lượng nạn nhân có thể lên tới con số lớn nhưng nhiều người không nhận thức được điều gì đã xảy ra hoặc cảm thấy xấu hổ nên đã không lên tiếng.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)