Nhân viên hãng bay hết hồn vì hai con sư tử xổng chuồng

Google News

Các nhân viên hãng bay Singapore Airlines trải qua một phen kinh hãi sau khi hai con sư tử trong lô hàng chuyển ra nước ngoài bất ngờ xổng chuồng.

Theo Straits Times, hai con sư tử xổng chuồng này cùng năm con khác được nhốt trong chuồng để vận chuyển ra nước ngoài ở sân bay Changi, Singapore. Lô động vật này quá cảnh ở Singapore nhưng không rõ điểm đến.
Một trong hai con sư tử thậm chí còn leo lên nóc chuồng. Tuy nhiên, cả 2 con thú vẫn ở trong khu vực được giăng lưới.
Nhan vien hang bay het hon vi hai con su tu xong chuong
Ảnh minh họa: Straist Times. 
Các nhân viên của Singapore Airlines, hãng máy bay nhận vận chuyển bầy sư tử đã gọi tới nhóm thú y của Tổ chức về động vật hoang dã Mandai nhờ hỗ trợ. Các chuyên gia này sau đó phải dùng súng bắn thuốc gây mê để khống chế 2 con sư tử.
Nhóm Mandai cho biết 2 con sư tử đã tỉnh và sẽ được chăm sóc một thời gian. "Trong khi vụ việc đang được điều tra, ưu tiên bây giờ là sức khỏe của những con sư tử", Singapore Airlines nói.
Hãng bay cũng cho biết sự việc không làm gián đoạn hoạt động của họ. Đây không phải là lần đầu tiên động vật xổng chuồng ở Singapore.
Năm 2015, một con báo trốn ra ngoài thông qua lỗ đưa thức ăn, khiến một sở thú phải sơ tán 500 du khách. Năm 2019, một con bò trốn khỏi trang trải ở a Lim Chu Kang và bị bắt lại sau 14 giờ.
Năm 2020, một con ngựa trắng xuất hiện trên một con phố ở đại lộ Eng Neo, phi nước đại bên cạnh những chiếc xe hơi. Con vật "rong ruổi" trên phố khoảng 20 phút trước khi bắt lại và đưa về Học viện Paisano Polo.

Mời độc giả xem video Trâu rừng bị sư tử cái 'ăn tươi nuốt sống', đồng loại đến giải cứu liệu có thành công?. Nguồn: Louis Strauss.


Thảo Nguyên (Theo Straist Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)