“Nhà du hành thời gian” cảnh báo lạnh người về Thế chiến 3

Google News

Một người tự xưng là "nhà du hành thời gian" sinh năm 2043 vừa lên tiếng cảnh báo rằng, thế giới sắp bị tàn phá bởi cuộc chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên vào cuối năm nay 2018.

Theo báo Anh Express, Michael Phillips, người tự xưng là "nhà du hành thời gian" tới từ tương lai đã đăng tải một tệp ghi âm lên YouTube cho biết, ông được gửi quay ngược về quá khứ thông qua một cỗ máy thời gian. 
"nha du hanh thoi gian" canh bao lanh nguoi ve the chien 3 hinh anh 1
Một người tự xưng là "Nhà du hành thời gian" vừa lên tiếng cảnh báo về cuộc chiến tranh hạt nhân sắp xảy ra giữa Mỹ và Triều Tiên.

Trong tệp ghi âm đã được xử lý biến đổi giọng nói, Phillips tuyên bố, mình sinh năm 2043, đã gia nhập quân đội vào lúc 18 tuổi trước khi được tuyển chọn kỹ lưỡng để trải nghiệm lần du hành thời gian đầu tiên. 

Tiết lộ về những điều thế giới phải đối mặt trong vài thập kỷ tới, Phillips đã vẽ ra một bức tranh ảm đạm, khó tin.

"Nhà du hành thời gian" tuyên bố: "Tôi muốn nói với các bạn về Triều Tiên bởi họ đang cố phóng một vũ khí hạt nhân vào Mỹ - điều xảy ra vào cuối năm nay 2018. Hy vọng rằng chúng ta có thể thay đổi lộ trình để điều đó không xảy ra. Và đó là mục đích của tệp ghi âm này. Triều Tiên đang cố tấn công lãnh thổ Mỹ. Đáp lại Mỹ bắn 2 tên lửa hành trình mang các đầu đạn hạt nhân. Hai trong số các đầu đạn đáp xuống Bình Nhưỡng. Kết quả là trong năm 2019, Thế chiến 3 bắt đầu nổ ra. Đây là một cuộc chiến tranh không giới hạn - không thể so sánh với Thế chiến 1 hay Thế chiến II. Tôi phải ngăn chặn nó xảy ra, tôi không muốn ai phải chết".

Người này còn tuyên bố mình có sứ mệnh phải cảnh báo thế giới về những thay đổi sắp xảy ra. 

"Rất hữu ích để biết trước những gì sắp xảy ra", nhà du hành thời gian nhấn mạnh. 

Theo đó, người này nói rằng, trong tương lại thế giới sẽ phải trải qua một số thảm họa tự nhiên kinh hoàng, khiến hành tinh Xanh không còn là nơi con người có thể tiếp tục sống được. 

Hầu hết mọi thứ sẽ bị tàn phá, bờ Đông nước Mỹ sẽ phải hứng chịu một trận động đất mạnh chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại. 

"Năm 2020, một trận động đất lớn chưa từng thấy sẽ xảy ra ở California. Nó mạnh tới 9,9 độ richter", "nhà du hành thời gian" nói. 

Tuy nhiên, không phải mọi thứ trong tương lai đều tồi tệ, ảm đạm. Theo "nhà du hành thời gian", năm 2025, con người cuối cùng sẽ đặt chân lên sao Hỏa nhờ các tên lửa SpaceX. Người này cũng tuyên bố rằng, con người ở thời đại của ông ta đã mở rộng được nhiều thành trì trên Mặt trăng cũng như phần còn lại của hệ Mặt trời. 

Vành đai tiểu hành tinh cũng trở thành nguồn khoáng sản phong phú để khai thác và con người cũng có khả năng tiếp cận các vệ tinh của sao Mộc.

"Vì thế, đây là lần đầu tiên tôi du hành ngược thời gian. Nó khá kỳ thú với tôi bởi ở đây quá khác nơi tôi sống. Đó là nơi công nghệ cực thông minh và thậm chí xã hội ở đó cũng hoàn toàn khác biệt", người tự xưng là nhà du hành thời gian tuyên bố. 

Tuy nhiên, gần như không có bằng chứng khoa học nào chứng minh những gì người này nói là chính xác. Video có tựa đề: "Vâng, tôi là một nhà du hành thời gian" là video duy nhất được tải lên kênh Youtube của người này.

Theo Phương Đăng / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)