Người phụ nữ bị cháy tóc vì chụp ảnh tự sướng trên bàn ăn

Google News

Fiona Young, 38 tuổi, đang ở Liverpool (Anh) vừa trải qua một cú sốc vì bị lửa bén cháy tóc khi đang tạo dáng chụp ảnh cùng với những người bạn trên bàn ăn có thắp nến.

Fiona Young, 38 tuổi, nói rằng cô "may mắn sống sót" sau sự cố cháy tóc khi chụp ảnh. Lúc đó, cô ngửi thấy mùi gì đó khen khét và nhận ra mái tóc của mình bén lửa cháy nên đã đập vào đầu liên tục theo bản năng để dập lửa.
Fiona Young thừa nhận rằng cô không hề biết có ngọn nến thắp sáng trên bàn khi nhoài người về phía trước để tạo dáng chụp ảnh tại một nhà hàng ở Liverpool hôm 17/12.
Nguoi phu nu bi chay toc vi chup anh tu suong tren ban an
Tóc của Fiona Young bốc cháy khi chụp ảnh. Ảnh: Fiona Young. 
Fiona, nhân viên tiếp tân tại một phòng khám đa khoa, cho biết: "Có mùi giống như thứ gì đó đang bốc cháy. Tôi phải tự đập vào đầu mình để dập lửa dù trời rất nóng. Tôi phải giật tóc mình để ngăn ngọn lửa bùng cháy”.
"Trong các bức ảnh, bạn có thể thấy tôi đang nghiêng người để tạo dáng với bạn bè nhưng tôi không nhận ra có một ngọn nến ở đó. Cuối cùng thì tất cả mọi người đều cười nhưng tôi vẫn cảm thấy rất sốc và buồn”, Fiona chia sẻ.
Ngay sau sự cố, Fiona đã đến nhà vệ sinh để cắt bỏ phần tóc bị cháy và khi cô ấy quay lại quán bar, DJ đã chơi bài Girl on Fire của Alicia Keys.
Người mẹ 38 tuổi cho hay: "DJ chơi bản nhạc đó và mọi người cũng cổ vũ. Tôi đã cười. Vụ việc có thể còn tồi tệ hơn nhưng tôi thực sự may mắn sống sót. Chỉ vài giây nữa thôi và mọi chuyện sẽ khác. Tôi thật may mắn".
Những bức ảnh khác cho thấy những lọn tóc của Fiona Young bị cắt bỏ vì cháy sém trong vụ tai nạn.
Nguoi phu nu bi chay toc vi chup anh tu suong tren ban an-Hinh-2
Những lọn tóc Fiona bị lửa bén phải cắt bỏ. Ảnh: Fiona Young. 
Nhân viên quan tâm tại quán bar đã loại bỏ nến vài phút sau khi Fiona bị thương. Fiona cho biết thêm: "Các nhân viên chắc hẳn đã đặt nến trên bàn chưa lâu trước khi vụ tai nạn xảy ra vì lúc đó trời vừa tối. Sau đó, vài phút sau khi vụ việc xảy ra, họ đã dỡ bỏ tất cả và mang đi”.
“Bạn trai tôi cũng nghĩ tai nạn đó thật buồn cười nhưng tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ không cười nếu biết tôi có thể mất mạng chỉ trong vài giây", Fiona kể lại.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)