Người đàn ông khiến bác sĩ sốc vì... chiếc cốc trong trực tràng

Google News

Câu chuyện một người đàn ông Ấn Độ khai rằng anh ta đã “nuốt” chiếc cốc trong trực tràng khiến các bác sĩ vô cùng bối rối.

Theo báo cáo, bệnh nhân này đã tới bệnh viện ở Bihar (Ấn Độ) trong tình trạng táo bón và đau bụng dữ dội.
Sau khi được tiến hành siêu âm và chụp X-quang, trong đó các bác sĩ xác định được một chiếc cốc thủy tinh trong trực tràng của bệnh nhân này. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật trực tiếp để loại bỏ vật này sau khi cố gắng lấy dị vật ra khỏi trực tràng bằng thủ thuật nội soi nhưng không thành công.
Nguoi dan ong khien bac si soc vi... chiec coc trong truc trang
Hình ảnh chiếc cốc khi được chụp X-quang. 
Sau đó, bệnh nhân khai rằng đã nuốt nhầm phải chiếc cốc khi đang ngồi uống trà nhưng bị các bác sĩ bác bỏ vì đường ống dẫn thức ăn trong cơ thể con người quá hẹp để có thể nuốt được chiếc cốc to đùng như vậy. Rất may, người đàn ông này hiện đã ổn định sau sự cố hy hữu.
Trước đó, năm 2017, báo chí cũng đưa tin về một trường hợp tương tự ở Trung Quốc.
Cụ thể, các bác sĩ ở Quảng Châu từng phải phẫu thuật mổ banh bụng của một người đàn ông để gắp chiếc cốc mắc kẹt trong hậu môn của ông này.
Chiếc cốc đã ở trong hậu môn của người đàn ông hai ngày cho đến khi các cơn đau trở nên quá sức chịu đựng, khiến người đàn ông phải vội vàng vào viện lúc 2 giờ sáng và la hét cầu cứu các bác sĩ.
Các bác sĩ đã chụp X-quang và phát hiện ra chiếc cốc thủy tinh cao 8 cm, đường kính 7 cm nằm phía trên trực tràng của người đàn ông. Nếu dị vật không được lấy ra khẩn cấp và cẩn thận có thể dẫn đến cái chết cho nam bệnh nhân.
Nguoi dan ong khien bac si soc vi... chiec coc trong truc trang-Hinh-2
Hình ảnh siêu âm chiếc cốc trong hậu môn của nam bệnh nhân ở Trung Quốc. 
Theo báo chí địa phương, đầu tiên các bác sĩ đã cố gắng đưa chiếc cốc ra bằng chính lối nó đã đi vào. Tuy nhiên, lo sợ chiếc cốc có thể vỡ nếu họ dùng quá sức ép nó ra, các bác sĩ cuối cùng đã quyết định phẫu thuật.
Sau ca mổ, người đàn ông đã phải ở lại viện một thời gian để hồi phục rồi mới được về nhà. Trong quãng thời gian ở bệnh viện, người này không chịu hé răng với bác sĩ về nguyên nhân của vụ việc. Theo báo cáo, người đàn ông ở trong độ tuổi ba mươi, đã kết hôn và có con.

Mời độc giả theo dõi video Giáo viên yoga sống sót sau 3 tuần lạc trong rừng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)