Người đàn ông bị xe đâm chết đúng ngày không mặc "áo giáp may mắn"

Google News

Với hàng trăm lá bùa may mắn được tích lũy từ nhiều ngôi chùa khác nhau trên khắp cả nước, người đàn ông đã kết chúng thành 3 tấm áo giáp và mặc chúng mỗi ngày khi ra đường.

Ông Sanom Chantaraphirom (58 tuổi) sống tại huyện Sawaeng Ha, tỉnh Ang Thong, Thái Lan được nhiều người biết đến từ cách đây 2 năm, sau khi đoạn video quay cảnh ông mặc áo giáp Phật đi trên đường phố được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, ông Sanom kiếm sống bằng nghề lái xe kéo và đã tích lũy được hàng trăm lá bùa may mắn từ nhiều ngôi chùa khác nhau trên khắp cả nước.
Nguoi dan ong bi xe dam chet dung ngay khong mac
Tấm áo giáp may mắn của ông Sanom. 
Ông đã kết những lá bùa này thành ba bộ áo giáp và mặc mỗi ngày khi ra đường, với hy vọng chúng sẽ giúp ông tránh xui xẻo và luôn gặp những điều may mắn. Khi thấy ông Sanom mặc bộ áo giáp may mắn này, ai nấy đều tò mò hỏi ông về chúng, thậm chí một số người còn hỏi mượn ông vào những ngày họ cần để tăng thêm chút may mắn, nhưng ông Sanom luôn từ chối.
Thế nhưng, vào tháng trước, ông Sanom đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông. Theo đó, khi ông Sanom đang lái xe kéo về nhà, chuẩn bị dừng xe ghé vào một cửa hàng ở bên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm phải. Những vụ tai nạn giao thông như thế này không phải là chuyện hiếm, tuy nhiên điều đáng nói là vào hôm gặp tai nạn, ông Sanom đã ra khỏi nhà mà không mặc chiếc áo “may mắn”.
Nguoi dan ong bi xe dam chet dung ngay khong mac
Với những lá bùa may mắn trên khắp cả nước, ông Sanom đã kết chúng thành 3 bộ áo giáp. 
Được biết, bùa hộ mệnh trong Phật giáo ở Thái Lan được coi như món đồ giúp tăng sự may mắn cho người dân trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống chẳng hạn như hôn nhân, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên. Mỗi tấm bùa đều có kích thước, hình dạng hoặc được làm từ các vật liệu khác nhau tùy theo từng nhà chùa.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)