Nghe tiếng hét thất thanh của con trai nhỏ, mẹ ngã quỵ khi nhìn xuống sân

Google News

Đang chuẩn bị cho hai đứa con đi ra ngoài chơi, người mẹ đã mất đi cậu con trai đầu chỉ vì một sự cố vô cùng đau lòng.
 

Sự việc xảy ra vào hôm 15/2 tại một khu chung cư thuộc thị trấn Linh Tú, thành phố Thạch Sư, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo đó, vào khoảng 2h chiều, cô Qiu muốn đưa hai cậu con trai ra ngoài chơi. Trước khi đi, cô đã ra hành lang để phơi quần áo. Trong lúc đó, hai đứa trẻ đã chạy ra trước và ấn thang máy.
Sau đó chỉ vài giây, cô Qiu bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh của cậu con trai nhỏ: "Mẹ ơi, anh rơi xuống rồi". Cô Qiu hoảng hốt chạy ra ngoài thì chứng kiến cảnh tượng vô cùng kinh hoàng. Cậu con trai lớn Xiaoyan, 5 tuổi, đang nằm dưới sân chung cư. Cô Qiu vội vã chạy xuống ôm con trai nhưng cậu bé đã bất tỉnh.
Nghe tieng het that thanh cua con trai nho, me nga quy khi nhin xuong san
 Cậu bé Xiaoyan đã rơi từ tầng 5 của tòa chung cư xuống đất.
Người mẹ ngay lập tức gọi xe cứu thương để đưa cậu bé Xiaoyan tới bệnh viện cấp cứu. Theo các bác sĩ, phổi của Xiaoyan đã bị vỡ dập nghiêm trọng, xác suất cứu sống là rất nhỏ. Sau hơn 1h phẫu thuật, Xiaoyan đã không may qua đời.
Sự ra đi của Xiaoyan đã khiến cô Qiu hoàn toàn suy sụp. Trước đó vào năm 2016, vợ chồng cô Qiu đã chuyển tới sống ở khu chung cư này và thuê một căn hộ 3 phòng ngủ trên tầng 5. Xung quanh các căn hộ là dãy hàng lang được bao quanh bởi các tấm kính.
Nghe tieng het that thanh cua con trai nho, me nga quy khi nhin xuong san-Hinh-2
 Tấm kính ở hành lang bị lỏng ốc vít.
Tuy nhiên, trong số các tấm kính đó có một tấm bị lỏng ốc vít. Đây chính là nguyên nhân khiến Xiaoyan ngã xuống dưới. Cô Qiu cũng cho biết thêm, bình thường rất ít khi cho các con tự ý ra ngoài. Tuy nhiên hôm đó, vì các con muốn đi chơi nên cô đã quyết định đưa hai đứa trẻ đi siêu thị, không thể ngờ lại xảy ra bi kịch thảm khốc này.
Sau khi sự việc xảy ra, chồng của cô Qiu đã báo cáo với cảnh sát. Sau khi kiểm tra sơ bộ, cảnh sát xác định chiếc ốc vít ở một tấm kính đã bị lỏng, có thể Xiaoyan đã dựa vào tấm kính này và rơi xuống dưới. Sau đó, khu chung cư đã gửi nhân viên tới sửa chữa và dán cảnh báo để người dân cẩn thận khi đi lại.
Nghe tieng het that thanh cua con trai nho, me nga quy khi nhin xuong san-Hinh-3
 Sự ra đi của cậu bé 5 tuổi đã để lại niềm đau khôn xiết cho gia đình.

Hiện tại, gia đình của cậu bé Xiaoyan đã lo xong hậu sự cho con trai nhưng vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này. Sự ra đi đột ngột của cậu bé chắc hẳn đã khiến bố mẹ em vô cùng sốc và đau lòng. Đây cũng là bài học đắt giá dành cho các bậc phụ huynh khi trông coi con nhỏ.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Qq) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)