Muốn sinh con trai, chồng ép vợ tắm khỏa thân nơi công cộng

Google News

Hindustan Times đưa tin, một phụ nữ Ấn Độ đã đâm đơn kiện người chồng đã quấy rối cô từ năm 2013. Người phụ nữ bị chồng ép tắm khỏa thân nơi công cộng để sinh con trai.

Cụ thể, chồng của nạn nhân, một doanh nhân 38 tuổi, vì muốn sinh con trai nên đã cùng bố mẹ đẻ đưa vợ đến một giáo sĩ ở quận Kolhapur, bang Maharashtra, Ấn Độ.
Giáo sĩ này phán rằng người phụ nữ không thể sinh con do cô đang bị ảnh hưởng của ma thuật đen. Vị giáo sĩ đã thực hiện một lễ cúng bái puja và sau đó nói rằng người phụ nữ nên tắm khỏa thân nơi công cộng trước mặt mọi người dưới thác nước.
Muon sinh con trai, chong ep vo tam khoa than noi cong cong
Người phụ nữ bị chồng ép tắm khỏa thân tắm dưới thác nước công cộng để sinh con trai. Ảnh minh họa. 
Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ này đã đến cảnh sát trình báo cảnh sát hôm 21/8 và khai rằng họ hàng đã áp bức cô từ năm 2013 vì cô không sinh được con trai. Người vợ nộp đơn tố cáo 4 người gồm chồng, bố mẹ đẻ của anh ta và người giáo sĩ trên.
Không chỉ ép vợ tắm khỏa thân, nạn nhân còn khai rằng chồng đứng tên cô vay 7,5 triệu rupee và giả mạo chữ ký cũng như lấy nữ trang hồi môn của cô để đầu tư kinh doanh.
Cảnh sát cho biết, họ đã tiếp nhận vụ việc và đang mở cuộc điều tra. 
Theo truyền thống Ấn Độ, mỗi gia đình phải có ít nhất một con trai. Bên cạnh đó còn có tập tục con gái muốn lập gia đình phải có của hồi môn cho nhà chồng. Trao của hồi môn cho con gái là một gánh nặng tài chính khổng lồ. Nhiều cha mẹ thậm chí phải bắt đầu tiết kiệm để mua của hồi môn khi con gái vừa ra đời.
Các bé trai được yêu thích hơn vì chúng được coi là trụ cột, tương lai, người sẽ kế thừa những truyền thống của gia đình. Còn bé gái bị cho là gánh nặng, sau này sẽ về nhà chồng không thể chăm sóc gia đình được nữa.
Thảo Nguyên (Theo Hindustan Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)