Mới 30 tuổi đã làm bố của 47 đứa trẻ khắp thế giới

Google News

Kyle Gordy, ở California, Mỹ, là bố ruột của 47 đứa trẻ trên khắp thế giới. Sắp tới, chàng trai 30 tuổi sẽ có thêm 10 đứa con nữa.

Theo Asia News Network, Kyle Gordy là một người hiến tặng tinh trùng ở Mỹ. Anh đang phải đối mặt với một vấn đề trong quan hệ với những người phụ nữ bởi hầu hết tiếp cận với Gordy vì muốn có con với anh ta chứ không phải yêu đương.
Moi 30 tuoi da lam bo cua 47 dua tre khap the gioi
Kyle Gordy, ở California, Mỹ, là bố ruột của 47 đứa trẻ trên khắp thế giới. 
Gordy cho biết anh sắp có thêm 10 đứa con nữa và không có ý định dừng hiến tặng tinh trùng. Người đàn ông 30 tuổi cho biết, dù cuộc sống hẹn hò của anh ở mức bình thường, không có bất cứ mối quan hệ lâu dài nào, song để ổn định cuộc sống thì cần có một người đặc biệt để hiểu và chấp nhận anh ấy vì chính con người anh.
Gordy cho hay, anh cảm thấy hạnh phúc vì giúp đỡ được nhiều phụ nữ bắt đầu một gia đình, dù điều đó có ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của anh.
Moi 30 tuoi da lam bo cua 47 dua tre khap the gioi-Hinh-2
Một trong những người con của Gordy. Ảnh: News18. 
Gordy, người đang tham gia "chuyến đi vòng quanh thế giới hiến tặng tinh trùng", đã công khai gặp gỡ những đứa trẻ chào đời nhờ tinh trùng hiến tặng của anh. Gordy ước tính cho đến nay đã có hơn 1.000 phụ nữ muốn nhận tinh trùng của anh.
Lần đầu tiên Gordy bắt đầu trực tiếp hiến tặng tinh trùng cách đây 8 năm, khi mới 22 tuổi. Anh này đã bắt đầu quảng cáo dịch vụ tặng tinh trùng miễn phí của mình trên Instagram (@ kylegordy123) và ngay sau đó ngày càng được chú ý.
Gordy cho biết, để có được tinh trùng khỏe mạnh, anh đã có chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Anh dùng 18 loại thảo mộc và chất bổ sung khác nhau mỗi ngày và tuyên bố không bao giờ động tới caffeine, uống rượu, sử dụng ma túy hoặc hút thuốc lá.
Người đàn ông Mỹ cho tới giờ vẫn không có kế hoạch ngừng việc hiến tặng tinh trùng và khuyến khích những phụ nữ có nhu cầu hãy liên hệ anh qua Instagram.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)