Mẹ trẻ phát hiện người cũ 12 năm trước đang sống trên căn gác

Google News

Nghe thấy tiếng ồn trên trần nhà, một người mẹ trẻ có tên Tracy đã thực sự phát khiếp khi biết người yêu cũ 12 năm trước đang sống trên trần nhà mình.

Bà mẹ đến từ Rock Hill, South Carolina có tên Tracy sống cùng con cái một mình. Cô hay lo lắng về vấn đề an ninh nên thường cẩn thận khóa chặt các cửa trước khi đi ngủ. Nhưng vào năm 2012, Tracy nghe thấy một số tiếng động lạ phát ra từ gác mái.
Lúc đầu, cô không mấy quan tâm về điều này. Sau đó, người mẹ trẻ bắt đầu chú ý đến tiếng động chuyển sang phòng khác, thậm chí là qua cả phòng ngủ của chính mình. Vào một đêm, khi những đứa trẻ đã ngủ, cô nhìn lên và thấy rằng chiếc đinh bắt đầu bật ra từ trần nhà.
Me tre phat hien nguoi cu 12 nam truoc dang song tren can gac
Căn gác nơi người yêu cũ của Tracy trú ngụ. 
Tracy ngay lập tức gọi người con trai và cháu trai của mình để kiểm tra căn gác. Họ nghĩ rằng sẽ tìm thấy một tài sản hoặc một con vật nào đó. Nhưng những gì họ phát hiện ra thậm chí còn đáng sợ hơn tất cả những gì có thể tưởng tượng.
Những người trong nhà leo lên cầu thang gác mái tối, bật đèn pin và tìm thấy một người đàn ông trưởng thành đang ngủ cạnh lò sưởi. Sau khi điều tra thêm, họ nhận ra đó là bạn trai cũ của Tracy. Thì ra anh ta đã ở trong gác mái của căn nhà trong 2 tuần.
Tất cả lao vào đánh người đàn ông này một trận, chặn cửa gác mái và ngay lập tức gọi cảnh sát. Thì ra bạn trai cũ 12 năm trước của Tracy đã lẻn vào trong căn nhà và ở tại gác mái mà không ai hay biết.
Theo TiTi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)