Mẹ gốc Việt bị tình nghi giết con 4 tháng tuổi tại Mỹ

Google News

Cảnh sát khu vực Westminster – Mỹ hôm 13-12 cho biết một bà mẹ gốc Việt 29 tuổi đã bị bắt vì tình nghi giết đứa con 4 tháng tuổi tại nhà riêng.

Cảnh sát Westminster nhận được cuộc gọi báo tin lúc 22 giờ 55 phút ngày 12-12 (giờ địa phương) về cái chết của một đứa trẻ 4 tháng tuổi tại khu nhà 15000, đường Coronado.
Anh Hung Nguyen, cha của em bé nói rằng bạn gái mình, Thi Nhat Ha Nguyen, có hành động kỳ lạ và con của họ - tên Nau - đã ngừng thở.
Đài KTLA dẫn lời anh Hung cho biết khi anh hỏi bạn gái đã xảy ra chuyện gì, cô ta không trả lời và cười không dứt.
"Tôi đi đến gần cô ấy và hỏi: ‘Chuyện gì xảy ra vậy?’. Cô ấy chỉ nói: ‘Đi đi’. Tôi đến bên giường và nhìn thấy con mình không còn động đậy" – anh Hung trả lời đài ABC7.
Cô Thi Nhat Ha Nguyen. Ảnh: KTLA 
Lực lượng an ninh đã cố gắng cấp cứu cho đứa trẻ nhưng không thành công. Tại bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố em đã tử vong.
Cảnh sát đã bắt giữ cô Ha vì tình nghi giết con nhưng nguyên nhân cái chết của đứa trẻ vẫn chưa được tiết lộ. Theo anh Hung và cảnh sát, con anh bị một số chấn thương ở vùng đầu.
"Hồi tháng 7, bạn gái tôi từng cố gắng tự tử khi cô ấy đang mang thai" – người đàn ông nói với đài KTLA. Anh Hung còn thừa nhận trước khi con mình tử vong, anh và bạn gái đã ẩu đả khiến người phụ nữ tức giận xé hết các bức ảnh của gia đình ở trên tường.
Được biết cặp đôi chỉ có duy nhất một người con là đứa trẻ 4 tháng tuổi nói trên và dường như đang thuê phòng tại căn nhà xảy ra vụ việc.
Những người thuê nhà gần đó cho biết họ ít khi nhìn thấy cặp đôi và cũng không nghe tiếng khóc của đứa bé.
Hiện Sở Cảnh sát Westminster vẫn đang điều tra vụ án giết người.
Theo Phạm Nghĩa/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)