Mẹ giấu con sơ sinh trong tủ quần áo, bỏ đói suốt 6 tháng

Google News

 Một bà mẹ ở Nga giấu con sơ sinh trong tủ quần áo suốt 6 tháng. Đứa trẻ may mắn sống sót nhờ anh trai bí mật cho ăn.

7News đưa tin, phiên xét xử vụ án mẹ giấu con trong tủ quần áo, bỏ đói suốt 6 tháng diễn ra tại thành phố Karpinsk, thuộc vùng Sverdlovsk Oblast của Nga, vào ngày 31/8.
Theo trang tin Life, Yulia Zykova, 37 tuổi, đã bí mật sinh bé Polina tại nhà và giấu bé trong tủ.
Me giau con so sinh trong tu quan ao, bo doi suot 6 thang
 Yulia Zykova. Ảnh: Newsflash. 
Con trai lớn của Zykova, Matvey, 13 tuổi, được cho là đã lén lút cho đứa trẻ sơ sinh ăn để em bé không bị chết đói. Tuy nhiên, Matvey không nói với ai về những gì đang xảy ra.
Matvey tin rằng đứa trẻ này là con gái một người bạn của mẹ em và đã bị sốc khi cảnh sát nói với em rằng đứa bé chính là em gái ruột của mình.
Trước đó, Lera, con gái 3 tuổi của Zykova, từng nói với mọi người ở trường mẫu giáo của cô bé rằng có một con "búp bê sống" tên Polina sống trong tủ quần áo nhà mình. Tuy nhiên, không ai để tâm đến lời nói của Lera khi đó.
Me giau con so sinh trong tu quan ao, bo doi suot 6 thang-Hinh-2
Bé Polina. Ảnh: 7news. 
Cho đến một ngày, một người bạn của Zykova tên Olesya đến chơi và nghe được âm thanh lạ phát ra từ tủ đồ. Cô mở tủ ra và hốt hoảng khi thấy bên trong là một đứa trẻ sơ sinh gầy trơ xương đang gào khóc.
Olesya sau đó gọi điện cho dịch vụ khẩn cấp và đưa em bé tới bệnh viện.
Một cuộc điều tra hình sự được khởi động. Zykova sau đó được cho là đã khai báo với cảnh sát rằng người chồng ghẻ lạnh đã cưỡng hiếp cô và cô không muốn có thêm con.
Zykova bị cáo buộc lạm dụng trẻ em và không chăm sóc đúng cách cho trẻ vị thành niên. Nếu bị kết tội, Zykova phải đối mặt với 7 năm tù giam.
Hiện, đứa bé đang được bà ngoại chăm sóc.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

An An

>> xem thêm

Bình luận(0)