Máy bay ném bom từ thời Thế chiến II Boeing B-17 rơi tại sân bay Mỹ

Google News

Máy bay ném bom từ thời Thế chiến II Boeing B-17 rơi ở cuối đường bay số 6 tại sân bay Bradley ở Windsor Lock, bang Connecticut, khi cố gắng hạ cánh sáng 2/10.

Vụ rơi máy bay xảy ra vào lúc 10h, theo giờ địa phương. WFSB, một chi nhánh của đài CBS cho biết các sĩ quan cứu hỏa xác nhận máy bay ném bom Boeing B-17, được biết đến như một "pháo đài bay", đã rơi ngay tại sân bay và Cơ quan Bảo vệ Môi trường và Năng lượng cũng đã xác nhận về vụ việc.
FAA xác nhận với CBS News rằng chiếc máy bay ném bom cổ đã rơi ở cuối đường bay số 6 trong khi cố gắng hạ cánh lúc 10h. FAA cũng cho biết chiếc máy bay này đã được đăng ký dân sự và không do Không quân vận hành.
May bay nem bom tu thoi The chien II Boeing B-17 roi tai san bay My
Một người ở Connecticut thuộc Liên minh Cứu hỏa IAFF đã đăng lên Twitter hình ảnh khói đen bốc lên từ hiện trường vụ rơi máy bay ở sân bay quốc tế Bradley. (Ảnh: CBS News). 
Sân bay quốc tế Bradley đã đưa ra một tuyên bố trên Twitter: "Chúng tôi xác nhận có một vụ tai nạn liên quan đến máy bay Collings Foundation Thế chiến II sáng nay tại sân bay Bradley. Hiện nay các hoạt động cứu hỏa và cứu hộ đang diễn ra. Sân bay đã đóng cửa. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin".
Hiện chưa có thông tin về thương vong của vụ tai nạn. Một số hình ảnh từ hiện trường được đăng tải trên Twitter cho thấy một đám cháy với khói đen bốc lên từ đường bay.
Nguồn: Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)