Máy bay A350 cất cánh từ Việt Nam đáp khẩn cấp xuống Moskva

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay Airbus A350 của hãng hàng không Finnair bay theo tuyến từ TP HCM (Việt Nam) tới Helsinki (Phần Lan) phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Moskva. 

Sputnik dẫn nguồn cổng thông tin hàng không Flightradar24.com cho hay, máy bay Airbus A350 của hãng hàng không Finnair, bay theo tuyến Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) tới Helsinki, đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Sheremetyevo của Moskva.
May bay A350 cat canh tu Viet Nam dap khan cap xuong Moskva
 Máy bay A350 của Finnair Airlines. Nguồn ảnh: Airbus
"Chuyến bay Finnair AY28, trên đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Helsinki, được chuyển tiếp đến Moskva…", thông báo đăng trên Twitter chính thức của cổng thông tin cho biết.
Theo thông tin mới nhất, máy bay Airbus A350-900 hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Moskva là do không đủ nhiên liệu để bay đến Helsinki.
"Trên đường đến gần Moskva, cơ trưởng báo cáo còn ít nhiên liệu và quyết định buộc phải hạ cánh ở Sheremetyevo", nguồn tin trong kiểm soát không lưu cho biết.
Cuộc hạ cánh diễn ra bình thường. Nguồn tin cho rằng tình trạng thiếu nhiên liệu có thể xảy ra do có gió ngược mạnh, nên động cơ phải chạy với công suất cao hơn.
An Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)