Lộ mối tình bất chính, mẹ vợ âm mưu đâm chết con rể kiêm người tình

Google News

Cho rằng mối quan hệ vụng trộm với con rể là do chính nhân tình tiết lộ với con gái khiến tình cảm mẹ con không thể cứu vãn, người đàn bà này đã âm mưu dùng xe ô tô cán chết chồng của con mình để trả thù.

Mẹ vợ giết con rể
Ngày 20/9/2017, khi anh Michael Sciarra (33 tuổi) đang ở nhà tại bang Florida (Mỹ) thì bất ngờ nhận được thông báo từ phía hàng xóm cho biết có một người phụ nữ đang ném trứng và tìm cách phá hủy chiếc xe mà anh đậu bên ngoài.
Còn chưa gác máy, Michael đã nhìn thấy những vât thể lạ được ném vào trong nhà, vỡ cả cửa kính. Vội chạy ra sau khi đã gọi điện đề nghị cảnh sát hỗ trợ, Michael vô cùng ngạc nhiên khi nhận thấy hung thủ gây náo loạn chính là mẹ vợ cũ của mình – bà Kathleen Regina Davis (58 tuổi).
Lo moi tinh bat chinh, me vo am muu dam chet con re kiem nguoi tinh
Bị cáo Kathleen Regina Davis. 
Hai người sau đó đã xảy ra một cãi vã gay gắt. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã chứng kiến cảnh bị cáo Davis điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz lao đến phía con rể với ý định cán xe qua người anh. May mắn có sự can thiệp kịp thời của cảnh sát, Sciarra chỉ bị thương nhẹ còn bà Davis lập tức bị bắt giữ vì có ý định giết con rể.
Sciarra cho biết đây không phải lần đầu tiên anh bị mẹ vợ tấn công. Do mâu thuẫn trước đó, bà Davis từng tìm nhiều cách gây thương tích cho con rể. Người đàn ông 33 tuổi nói rằng anh ta đã suýt bị xe hơi của bà Davis đâm trúng vài lần nhưng đều may mắn thoát nạn. Cuối cùng, bà quyết định phải dùng biện pháp mạnh hơn để trả thù người đàn ông này.
Yêu cả con lẫn mẹ
Tại đồn cảnh sát, bà Davis đã thú nhận muốn giết chết con rể khi cố gắng cán xe qua người anh này. Bà Davis cũng cho biết nguyên nhân dẫn tới hành động này là vì bà muốn trả thù con rể, đồng thời cũng là nhân tình của mình trước đây.
Theo cáo trạng, cách đây 3 năm, Michael Sciarra đã kết hôn với con gái bà Davis là Hannah. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà giữa mẹ vợ và con rể lại nảy sinh tình cảm, sau đó lén lút quan hệ với nhau. Tuy nhiên gần đây, bà Davis luôn cảm thấy hối hận trước những việc làm sai trái của mình, nhất là khi cuộc hôn nhân của con gái mình đang đứng trước bờ vực thẳm nên quyết định dừng lại.
Quá bực tức vì bị mẹ vợ bỏ rơi, Sciarra đã tiết lộ về mối quan hệ sai trái giữa hai người với vợ. Bị cáo Davis cho rằng việc này đã hủy hoại tình cảm mẹ con giữa bà và con gái ruột khiến cho con gái bà giờ đây không muốn nhìn mặt mẹ.
Lấy lời khai với cảnh sát, Sciarra thú nhận rằng mình từng có quan hệ bất chính với mẹ vợ trước khi chia tay vợ và cũng là con gái hung thủ. Vào thời điểm sự việc xảy ra, hai người vừa hoàn tất thủ tục ly hôn.
Trong khi đó, Hannah cho biết cô chẳng mảy may nghi ngờ sự thân thiết có phần hơi thái quá giữa mẹ và chồng mình cho đến khi chính miệng chồng nói ra sự thật. “Bà ấy chẳng những phản bội bố tôi mà còn cướp mất chồng tôi. Tôi đã rất sốc khi biết được điều này”, Hannah nói.
Bị cáo Davis cuối cùng đã bị buộc tội tấn công, sử dụng hung khí giết người, nhưng được thả tự do vào hai ngày sau đó, khi đã nộp khoản tiền bảo lãnh 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng).
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)