Lơ lửng trên không gần 3 tiếng vì tàu lượn gặp sự cố

Google News

Tàu lượn tại công viên giải trí trong nhà Lotte World ở Seoul đã ngừng hoạt động vào ngày 5/8 khiến 70 người mắc kẹt trên không trong gần 3 giờ đồng hồ.

Theo Lotte World và cơ quan cứu hộ địa phương, khoảng 70 người đã bị mắc kẹt trên không vào khoảng 19h và được giải cứu trước 22h. Lực lượng cứu hộ được thông báo về tình hình lúc 20h tối 5/8.
Trong số các du khách bị ảnh hưởng có 9 trẻ em từ 8 đến 9 tuổi và 2 người Đài Loan.
Một đại diện của Lotte World cho biết: "Vấn đề xảy ra khi người vận hành dừng chuyến tàu vì một du khách muốn rời khỏi tàu lượn".
Lo lung tren khong gan 3 tieng vi tau luon gap su co
Theo Lotte World và sở cứu hỏa địa phương, khoảng 70 người đã bị mắc kẹt trên không vào khoảng 7 h tối và được giải cứu trước 10 h ngày 5/8. Ảnh: Korea Herald. 
"Chúng tôi sẽ tăng tần suất kiểm tra an toàn trên các chuyến tàu và đào tạo người vận hành để ngăn chặn bất kỳ sự cố tàu lượn nào xảy ra trong tương lai", người này cho biết.
Theo Korea Herald, tàu lượn gặp sự cố có tên Fly Venture có màn hình khổng lồ cao 12 m và rộng 20 m mang lại trải nghiệm như đang bay trong không trung. Tàu lượn nằm trên tầng hầm thứ ba trong công viên giải trí trong nhà.
Theo Tuyết Mai/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)