Lộ bằng chứng phương Tây đứng sau vụ tấn công hóa học ở Douma

Google News

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova thông báo các container chứa clo từ Đức và những lựu đạn khói được sản xuất tại Salisbury của Anh đã được tìm thấy ở những vùng lãnh thổ được giải phóng thuộc Đông Ghouta.

RT đưa tin ngày 19/4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova thông báo các container chứa clo từ Đức và những lựu đạn khói được sản xuất tại Salisbury của Anh đã được tìm thấy ở những vùng lãnh thổ được giải phóng thuộc Đông Ghouta của Syria.
Quang cảnh ở Đông Ghouta ngày 18/4. (Nguồn: THX/TTXVN) 
Phát biểu trong một cuộc họp báo tại thủ đô Moskva, nữ phát ngôn viên này nêu rõ: "Tại những vùng lãnh thổ được giải phóng của Đông Ghouta, quân đội Chính phủ Syria đã tìm thấy những container chứa clo- một loại vũ khí hóa học kinh khủng nhất, từ Đức và những quả lựu đạn khói được sản xuất tại thành phố Salisbury của Anh".
Quan chức ngoại giao này cũng cho biết những phát hiện này làm xói mòn "sự tin tưởng vào tính nhân đạo" của một số lãnh đạo các nước, những người "có những chỉ thị như vậy và đưa ra những quyết định như vậy".
Theo Vietnam Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)