Lĩnh 8 tháng tù vì bắt nhân tình của chồng khỏa thân diễu phố

Google News

Người phụ nữ họ Xu ở tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) lĩnh 8 tháng tù sau vụ việc người vợ này lột đồ nhân tình của chồng và bắt cô ta khỏa thân diễu phố hồi năm ngoái.

Tòa án huyện Giang, tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc, tuần trước kết luận người phụ nữ họ Xu phạm tội làm nhục người khác. Tòa án ở huyện Jiang, tỉnh Quý Châu đưa ra phán quyết trên sau khi kết luận Xu có tội làm nhục một người phụ nữ khác - được cho là nhân tình của chồng Xu.
Theo lời khai của Xu, cô bắt đầu theo dõi chồng từ năm ngoái khi được hàng xóm cảnh báo chồng ngoại tình.
Linh 8 thang tu vi bat nhan tinh cua chong khoa than dieu pho
Người phụ nữ họ Xu và các đồng phạm bị xét xử trên tòa án huyện Jiang, tỉnh Quý Châu. Ảnh: Weibo. 
Hồi tháng 11/2022, Từ nhìn thấy chồng vào một căn hộ và ở lại trong đó. Cô gọi ba người bạn nữ tới hỗ trợ, xông vào nhà và phát hiện người phụ nữ họ Yao. Từ cùng ba người bạn đánh đập, xé quần áo, rắc hạt tiêu lên người Yao. Sau đó, họ ép Yao khỏa thân diễu phố.
Yao phải chịu sự sỉ nhục suốt 30 phút ở một khu chợ đông. Trong lúc đó, Xu và đồng bọn quay lại video, chia sẻ lên một số trang mạng xã hội. Đoạn video sau đó được lan truyền rộng rãi.
Vì vậy, tòa án đã kết tội cả bốn người phụ nữ. Trong khi Xu lĩnh 8 tháng tù giam, ba người bạn của cô nhận 6 tháng tù treo vì sử dụng bạo lực.
Vụ việc đang tạo ra một làn sóng tranh luận mạnh mẽ trong cộng đồng. Chỉ riêng trên Weibo, video về vụ việc đã hút 120 triệu lượt xem. "Tại sao cô ấy không lột quần áo của chồng mình và bắt anh ta diễu phố? Anh ta đã ngoại tình cơ mà. Đừng cho anh ta được yên thân", một người bình luận. "Giờ thì chồng cô có thể ôm nhân tình ngủ ngon trong nhà cô rồi và con cô thì bị tước quyền dự thi tuyển công chức do mẹ có tiền án", một người khác phẫn nộ thay cho Xu.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)