Kỳ tích bé trai rơi từ tầng 5 xuống đất vẫn tự bò dậy được

Google News

Mới đây, trang tin Dailymail (Anh) vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một bé trai rơi từ tầng 5 xuống đất vẫn lồm cồm bò dậy.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo camera ghi lại, một bé trai 9 tuổi đã bất ngờ rơi từ tầng 5 xuống đất.
Nhà của cậu bé tọa lạc tại tầng 5 của một khu chung cư. Rất may mắn là cậu bé hoàn toàn bình an vô sự sau khi rơi xuống từ độ cao nguy hiểm như vậy.

Video: Cảnh tượng bé trai rơi từ tầng 5 xuống đất. Nguồn: DM.

Theo báo cáo từ phía chính quyền, bé trai đã trèo ra cửa sổ phòng bếp để ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài nhưng trượt chân ngã nhào khỏi lan can. May mắn là trước khi chạm đất, cậu bé rơi trúng mái hiên bên dưới tầng 2 nên may mắn sống sót.
Gia đình nhanh chóng đưa cậu bé đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và nhiều vùng bầm tím ở chân.
Ky tich be trai roi tu tang 5 xuong dat van tu bo day duoc
Hình ảnh cắt ra từ clip. 
Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều "thót tim" về cảnh tượng trên và đồng thời gửi lời thăm hỏi động viện bé nhanh chóng bình phục.
Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cảnh báo đến các bậc phụ huynh nên lắp thiết bị rào chắn bảo vệ trẻ nhỏ, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.
Thảo Nguyên (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)