Bé 2 tuổi rơi từ tầng 13, thoát chết thần kỳ nhờ điều này

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 2 tuổi rơi khỏi cửa sổ ở tầng 13 của một tòa nhà cao tầng tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc), nhưng may mắn thoát chết thần kỳ.

Theo Fox News, sự việc bé trai 2 tuổi rơi từ tầng 13 của một tòa nhà cao tầng ở Trung Quốc xảy ra vào khoảng 22 giờ tối 22/11.
Nguồn tin cho hay, bé trai ngã khỏi cửa sổ tầng 13 và dường như mắc vào cửa sổ chống trộm của căn hộ ở tầng 12.
Be 2 tuoi roi tu tang 13, thoat chet than ky nho dieu nay
Bé trai 2 tuổi được lực lượng cứu hộ và người hàng xóm giải cứu. Ảnh: Xinan News.  
Người đàn ông sống ở căn hộ tầng 12 đã phát hiện đứa trẻ, liền nắm chặt tay bé trai qua song sắt trong khi vợ anh gọi cứu hộ.
Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, những người lính cứu hỏa sử dụng kìm cắt kim loại để cắt và tháo các thanh chắn, đưa bé vào nhà an toàn.
Cha của đứa trẻ được cho là đã để bé một mình ngủ trong căn hộ để tranh thủ làm việc. Tuy nhiên, cậu bé tỉnh giấc và trèo lên cửa sổ rồi bị ngã.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Liên quan đến sự việc, Global Times đưa tin, người đàn ông sống trên tầng 12 từng là lính cứu hỏa phụ trách chữa cháy rừng. Cư dân mạng khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của anh, đồng thời chỉ trích sự bất cẩn của người cha.
"Thật sự may mắn khi bé trai được người hàng xóm bắt gặp kịp thời. Các bậc phụ huynh không nên để con nhỏ như vậy một mình ở nhà", một cư dân mạng Trung Quốc bình luận.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)