Kinh hoàng cảnh nhà ba tầng bị cuốn trôi vì mưa lũ Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Một tòa nhà ba tầng đã bị cuốn trôi xuống sườn đồi trong một vụ sạt lở đất do mưa lũ ở Ấn Độ. Được biết, mưa lũ bất thường thời gian qua tại quốc gia Châu Á này đã khiến hơn 300 người thiệt mạng.

Mời độc giả xem thêm video: Tòa nhà ba tầng bị cuốn trôi trong vụ sạt lở đất do mua lũ ở Ấn Độ (Nguồn: Daily Mail)

Theo tờ Daily Mail, một tòa nhà ba tầng đã bị cuốn trôi xuống sườn đồi trong một vụ sạt lở đất xảy ra tại Mercara, bang Karnataka, giữa đợt mưa lũ ở Ấn Độ tồi tệ nhất trong hàng chục năm qua.
May mắn, 40 người trong tòa nhà này đã được đưa ra ngoài an toàn trước khi nó bị cuốn trôi và không có thương vong xảy ra.
Tình hình mưa lũ nghiêm trọng ở Ấn Độ với diễn biến phức tạp đã gây thương vong lớn và làm đảo lộn cuộc sống của người dân địa phương. Chỉ trong vòng ba ngày qua đã có hơn 100 ngôi nhà bị đổ sập tại huyện Coorg, bang Karnataka.
Nhiều khu vực rộng lớn ở niềm nam nước này chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lớn kéo dài suốt nhiều tuần qua, với những trận lũ và sạt lở đất đe dọa tính mạng của nhiều người.
Kinh hoang canh nha ba tang bi cuon troi vi mua lu An Do
Người dân được đưa ra khỏi khu vực ngập lụt ở Ấn Độ. Ảnh: Reuters. 
Được biết, ít nhất 190 người thiệt mạng do lũ quét từ ngày 8/8 đến nay, và 324 người chết trong vòng ba tháng của mùa mưa ở Ấn Độ.
Hàng nghìn binh sĩ và các tình nguyện viên đã được huy động để tham gia vào công tác cứu hộ tại những khu vực bị ảnh hưởng do mưa lũ.
Trong đó, bang Kerala đang đối mặt với trận lũ khủng khiếp nhất trong vòng 100 năm qua. Hơn 30 trực thăng quân sự cùng 320 thuyền đã được sử dụng trong hoạt động tìm kiếm, cứu hộ tại bang này.
Các nhà chức trách cho biết, hơn 300 nghìn người dân đã được đưa tới các khu trại sơ tán tạm thời sau khi họ bị nhà cửa do mưa lũ.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)