Kinh hãi cụ bà sống cùng xác ướp của mẹ suốt 30 năm

Google News

(Kiến Thức) - Trong căn hộ ngập đầy rác, cảnh sát Ukraine phát hiện xác ướp một phụ nữ trên ghế sofa với những biểu tượng tôn giáo đặt xung quanh. Chủ nhân của căn hộ này là một cụ bà 77 tuổi đã bị liệt cả hai chân.

Theo báo Daily Mail, cụ bà 77 tuổi được cho là đã sống cùng xác ướp của người mẹ quá cố trong căn hộ ngập rác ở thành phố Mykolaiv, Ukraine, ít nhất 30 năm.
 Xác ướp của một phụ nữ nằm trên ghế sofa trong căn hộ ngập rác ở Ukraine. Ảnh: DM.
Cảnh sát đã đột nhập vào căn hộ này sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phương.
Họ phát hiện một cụ bà 77 bị liệt cả hai chân đang nằm trên sàn nhà và thi thể một phụ nữ được bảo quản trên ghế sofa xung quanh là rác cùng những biểu tượng tôn giáo. Xác ướp được mặc váy trắng, chân đi giày và tất màu xanh.
Căn phòng ngập rác trong căn hộ nơi cụ bà 77 tuổi được cho là sống cùng xác ướp của người mẹ quá cố hàng chục năm. Ảnh: DM. 
“Để giải cứu cụ bà 77 tuổi, chúng tôi đã phải gọi lực lượng cứu hộ. Cụ bà không thể đi lại được và cần được cấp cứu. Trước đó, bà không giao lưu với hàng xóm và luôn đóng kín cửa. Hàng xóm thường đặt thức ăn trước cửa nhà cho bà”, một cảnh sát cho biết.
>>> Mời độc giả xem thêm video về vụ con gái sát hại cha ở Anh (Nguồn: Daily Mail)
“Ngay sau đó, cụ bà được đưa lên xe cứu thương tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Trong khi đó, xác ướp người phụ nữ đã được đưa ra khỏi căn hộ và chuyển tới các chuyên gia pháp y”, trích báo cáo của cảnh sát.
Hiện tại, giới chức Ukraine đang mở một cuộc điều tra hình sự để làm rõ vụ việc.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)