Khoảnh khắc quân đội Nga phá hủy tháp truyền hình lớn ở Ukraine

Google News

Quân đội Nga đã tiến hành một cuộc tấn công có độ chính xác cao nhằm vào một tháp truyền hình lớn nằm ở thành phố Kharkov phía đông Ukraine.

RT đưa tin, nhiều video lan truyền trên mạng ghi lại khoảnh khắc quân đội Nga phá hủy một tháp truyền hình lớn ở thành phố Kharkov, phía đông Ukraine, ngày 22/4.

Nguồn video: RT

RIA Novosti dẫn lời những người dân địa phương cho biết, cơ sở này được Kiev sử dụng để chứa nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả ăng-ten liên lạc phòng không. Tòa tháp cao hơn 240 mét này từng là tòa nhà cao nhất thành phố.
Khoanh khac quan doi Nga pha huy thap truyen hinh lon o Ukraine
Ảnh: RT.  
Đoạn video ghi lại cho thấy, phần trên cùng của tháp sụp đổ sau cuộc tấn công của Nga. Hiện chưa rõ vụ tấn công có gây ra bất kỳ thiệt hại nào trên mặt đất hay không vì tòa tháp nằm ở một khu rừng hẻo lánh ở phía bắc thành phố Kharkov.
Phần bị đổ của tòa tháp rơi xuống khu rừng xung quanh trung tâm truyền hình Kharkov. Cấu trúc khổng lồ dường như vẫn còn nguyên vẹn sau khi rơi xuống, đè bẹp cây cối trong khu vực.
Nga đã tăng cường các cuộc tấn công tên lửa khắp Ukraine trong tháng này để trả đũa các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào cơ sở hạ tầng dầu mỏ của nước này. Mục tiêu chính bao gồm các nhà máy điện và tháp truyền thông của Ukraine.
An An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)