Hoàng tử Harry hành động bất ngờ đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

Google News

Những hành động gần gây của hoàng tử Harry đã đập tan nhiều tin đồn thất thiệt về hôn nhân của anh với công nương Meghan Markle. Anh hoàn toàn không phải là người đàn ông chán vợ.

Chỉ còn gần một tháng nữa là công nương Meghan Markle hạ sinh em bé cho hoàng tử Harry, tuy nhiên tin đồn bất lợi về mối quan hệ của họ vẫn nổ ra. Rất nhiều trang tin tại Anh cho rằng hôn nhân của cặp đôi thực sự rạn nứt bởi tính cách ưa sự xa hoa, hào nhoáng và thích trở thành ngôi sao của Meghan.
Thời gian gần đây, những tin đồn ấy càng lan rộng. Trước những chuyện không mấy tích cực về bà bầu sắp sinh con, Hoàng gia Anh đã phải lên tiếng cảnh báo. Theo đó, Hoàng gia Anh cho biết sẽ thẳng tay xóa hay gỡ những bình luận tiêu cực về Meghan hay Kate. Họ kêu gọi dân chúng nên tôn trọng 2 công nương.
Về phía hoàng tử Harry, trước những đồn thổi quá đáng về hôn nhân của mình, anh vẫn im lặng và thể hiện bằng hành động ngày càng yêu vợ hơn. Ngày 17/3, hoàng tử 34 tuổi cẩn thận quan sát đường đi để đảm bảo an toàn cho vợ bầu sắp sinh.
Cụ thể, theo Mirror, hoàng tử Harry và Meghan Markle tới nhà thờ để dự lễ rửa tội của con gái 10 tháng tuổi của vợ chồng em họ Harry, Zara và Mike Tindall. Harry được chọn làm cha đỡ đầu cho em bé chỉ vài tuần trước khi chính thức lên chức bố. Cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau bất chấp những tin đồn không có lợi về mình.
Hoang tu Harry hanh dong bat ngo dap tan tin don hon nhan ran nut
 

Hoang tu Harry hanh dong bat ngo dap tan tin don hon nhan ran nut-Hinh-2
 Hoàng tử Harry không hào hứng với ống kính của truyền thông.

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)