Hoảng hốt cảnh người phụ nữ ngồi bất động trên mũi xe

Google News

Đang di chuyển trên đường, nhiều người há hốc mồm hoảng hốt cảnh người phụ nữ ngồi bất động trên mũi xe ô tô đang đi với tốc độ cao.

Bất ngờ một ngày đang đi trên đường, bạn sẽ ứng xử ra sao trước cảnh ông chồng ngồi ghế lái xe còn bà vợ thì ngồi trên mũi xe quyết không chịu nhúc nhích dù người đàn ông đã nổ máy.
Hoang hot canh nguoi phu nu ngoi bat dong tren mui xe
Chiếc xe và người phụ nữ ngang bướng. 
Câu chuyện người phụ nữ ngồi bất động trên mũi xe ô tô này đã xảy ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào một ngày đẹp trời 1/9, hai vợ chồng họ Triệu không biết vì lý do gì mà cãi nhau ầm ĩ khiến hàng xóm vô cùng khó chịu. Người chồng quá tức giận trước sự ngang ngạnh, đành hanh của vợ nên anh đi đến xe và nổ máy chuẩn bị bỏ đi.
Bất thình lình vì không muốn cho chồng bỏ trốn nên cô nhảy phắt lên mũi xe ô tô và quyết không chịu dịch chuyển dù ông chồng đã gào thét chửi bới đi xuống. Chuyện này đã được một người quay lại toàn bộ và đưa lên các trang mạng xã hội.
Ngay lập tức, tờ People's Daily Online đã tải lại và mô tả có một người phụ nữ đó mặc áo màu hồng và ngồi trên mũi của một chiếc xe màu đen. Người đàn ông mặc kệ vợ nguy hiểm, anh ta vẫn lái xe trên đường dù người phụ nữ vẫn ngồi ngay trên mũi xe.
Tờ Kan Kan News còn đến phỏng vấn những người có mặt tại hiện trường. Theo đó, dù biết vợ mình ngồi ở vị trí nguy hiểm nhưng người đàn ông vẫn đi với tốc độ cao. Sau đó, phía cảnh sát giao thông đã chặn ông ta lại và bắt người này phải nộp phạt vì tội vi phạm giao thông.
Theo đó, ông Triệu đã phải nộp phạt 200 nhân dân tệ tương đương với hơn 600 nghìn đồng và bị phạt theo điều 90 của Luật An toàn giao thông đường bộ ở Trung Quốc.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)