​Hai phi công đánh nhau trong buồng lái như thế nào?

Google News

Hai phi công của hãng hàng không Pháp Air France đã bị đình chỉ sau khi đánh nhau trong buồng lái của một chiếc máy bay phản lực Airbus giữa chuyến bay giữa Geneva và Paris.

Theo một phát ngôn viên của hãng hàng không Air France, vụ ẩu đả giữa phi công xảy ra hồi tháng 6. Cụ thể, sự việc hai phi công đánh nhau trong buồng lái của chuyến bay từ Geneva (Thụy Sĩ) tới Paris (Pháp).
Ngay sau khi máy bay cất cánh, tiếp viên đã nghe thấy tiếng cãi vã của 2 người trong buồng lái. Hiện tại, lý do xảy ra cuộc ẩu đả giữa hai phi công chưa được công bố.
​Hai phi cong danh nhau trong buong lai nhu the nao?
Hai phi công của Air France đã đánh nhau khi máy bay cất cánh. Ảnh: Bloomberg. 
Sau đó, chuyến bay vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi giữa phi công chính và phi công phụ trở nên gay gắt ngay sau khi máy bay tăng độ cao.
Một nguồn tin chưa xác định kể lại: "Hai phi công đã nắm cổ nhau. Họ dường như đã đánh hoặc tát nhau. Tiếng ồn khiến các thành viên phi hành đoàn chú ý".
Theo một nguồn tin khác, một trong hai phi công đã "ăn trọn miếng gỗ vào mặt" khi cuộc ẩu đả diễn ra.
Theo Insider, một thành viên phi hành đoàn đã phải ở lại buồng lái để đảm bảo 2 người không đánh nhau nữa.
Trong thông báo chính thức, Air France khẳng định sự cố đã được giải quyết nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến bay. Đồng thời, hãng hàng không cũng đã đình chỉ bay với hai phi công có liên quan để chờ quyết định cuối cùng.
Cơ quan điều tra an toàn hàng không dân dụng của Pháp, Cục d'Enquetes et d'Analyses (BEA) không được thông báo về vụ ẩu đả bởi vụ việc không gây hậu quả xấu đến chuyến bay.

Mời độc giả xem video Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đánh nhau gây thương tích. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Bloomberg)

>> xem thêm

Bình luận(0)