Hãi hùng cuộc ẩu đả trong nhà tù lớn nhất nước Mỹ

Google News

Vụ xô xát trong nhà tù hạt Cook, bang Illinois, nhà tù lớn nhất nước Mỹ, khiến 5 phạm nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Cuộc xô xát trong nhà tù kéo dài hơn một phút xảy ra ở nhà tù hạt Cook, bang Illinois vào chiều ngày 7/1, tại khu vực sinh hoạt chung. Vụ việc được ghi lại bởi camera giám sát đặt bên trong trại giam.
Cảnh sát cho rằng trước đó, 2 tên phạm nhân có xích mích gay gắt với nhau. Không thể kiềm chế, họ quyết định dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn.
Vụ ẩu đả lên đến cao trào khi tên tù nhân da màu đánh lén đối thủ sau lưng. Gần 10 người đàn ông chia làm 2 phe: phe cởi trần và phe mặc áo trắng, luôn trong tình thế sẵn sàng tấn công đối phương.
Hai hung cuoc au da trong nha tu lon nhat nuoc My
Khung cảnh hỗn loạn trong nhà tù hạt Cook, bang Illinois. Ảnh: Youtube. 
Bên cạnh đó, trong cuộc hỗn chiến, những tên này còn sử dụng vũ khí sắc nhọn (nghi được làm từ bộ phận ống thở bỏ túi). Nhà chức trách đang điều tra cách thức họ đưa các vật dụng này vào nhà tù.
Một số phạm nhân khác chạy quanh phòng, cố tình khiêu khích đồng bọn tấn công dồn dập hơn, số ít thì cố gắng đứng nép vào tường nhằm tránh liên lụy.
“5 phạm nhân bị thương được đưa tới 2 bệnh viện khác nhau để điều trị. Mặc dù họ bị thương khá nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng”, người đại diện nhà tù hạt Cook nói. 4 trong số 5 tù nhân đó đang chờ xét xử vì tội Giết người.
Nhà tù quận Cook, bang Illinois là trung tâm giam giữ lớn nhất nước Mỹ, có khoảng 9.000 tù nhân với hơn 10.000 nhân viên. Đây là nơi có mức độ an ninh nghiêm ngặt, dành cho những tên tội phạm nguy hiểm.
Theo Chi Lê/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)