Hai bé trai ở cùng thi thể mẹ trong tai nạn ô tô

Google News

Điều kỳ diệu là khi được tìm thấy trong đống đổ nát của chiếc ô tô bị tai nạn, 2 đứa trẻ vẫn sống sót và không hề bị chấn thương gì quá nặng.

Sự việc xảy ra tại miền nam tiểu bang Arkansas, nước Mỹ. Cảnh sát cho biết, vào sáng hôm 21/8 vừa qua, họ đã tìm thấy một bé trai 3 tuổi có tên Kylen Holliman đang đi lang thang một mình trên quốc lộ 24 thuộc huyện Camden, ngoại ô thành phố Little Rock, bang Arkansas.
Ban đầu, cảnh sát cho rằng bé trai Kylen bị lạc bố mẹ nên đã đưa em về chăm sóc, sau đó chụp ảnh cậu bé đăng lên mạng xã hội để tìm người thân. Tuy nhiên, họ chỉ nhận lại được thông tin rằng mẹ của Kylen đã mất tích mấy ngày nay.
Hai be trai o cung thi the me trong tai nan o to
Cảnh sát tìm thấy cậu bé 3 tuổi đang đi lang thang trên đường một mình. 
Sau đó, cảnh sát đã quay trở lại khu vực mà họ tìm thấy bé trai để điều tra xem có manh mối nào không thì bất ngờ phát hiện một chiếc ô tô bị tai nạn, kẹt trong một khe núi sâu mà không thể nhìn thấy từ con đường bên trên.
Tại hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của người mẹ xấu số bị văng ra khỏi chiếc xe. Người phụ nữ này được xác định là Lisa N. Holliman, 25 tuổi. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn nữa là bên trong chiếc xe, cảnh sát tìm thấy một bé trai khác mới chỉ 1 tuổi, cũng là con trai của chị Lisa, đang ngồi một mình bên trong xe nhưng còn tỉnh táo.
Theo thông tin từ cảnh sát, cả cậu bé Kylen và em trai mình đều bị vài vết trầy xước và chảy máu trên người nhưng không gặp chấn thương gì nghiêm trọng tới sức khỏe. Thể trạng của hai cậu bé hơi yếu do bị mất nước nên đã được đưa vào bệnh viện hồi phục.
Hai be trai o cung thi the me trong tai nan o to-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của người mẹ. 
Sau khi điều tra, cảnh sát xác định rằng vụ tai nạn đã xảy ra từ hai ngày trước đó. Chị Lisa đã lái chiếc ô tô hãng Chevrolet của mình trên quốc lộ 24 thì đột nhiên bị mất lái khiến chị đâm vào lan can bên đường và lao xuống khe núi. Người mẹ đã tử vong ngay tại hiện trường vị bị thương quá nặng nhưng may mắn 2 đứa trẻ vẫn sống sót kỳ diệu. Hai cậu bé đã ở cùng thi thể của người mẹ suốt 2 ngày mà không ai hay biết. Cậu bé Kylen đã mở được cửa xe và trèo ra ngoài để tìm người cứu giúp.
Sau đó, gia đình của chị Lisa đã thành lập một tài khoản GoFundMe để quyên góp từ thiện cho đám tang của người mẹ xấu số cũng như hai đứa con. Ai cũng tiếc thương cho hai cậu bé vì phải chứng kiến cảnh mẹ mình qua đời. Sau khi ra viện, hai cậu bé sẽ được đưa về sống cùng người thân.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)