Gia đình không chịu rời nhà sống giữa bùng binh suốt 40 năm

Google News

Một bùng binh được xây dựng xung quanh ngôi nhà gỗ của gia đình David John và Eirian Howatson ở Denbighshire, Wales (Anh) và họ vẫn sống ở đó suốt 40 năm qua.

David John và Eirian Howatson chuyển đến ngôi nhà gỗ ở Denbighshire, Wales, vào năm 1960 - gần hai thập kỷ trước khi kế hoạch về bùng binh được đệ trình.
Gia đình này đã sống giữa bùng binh suốt 40 năm qua sau khi từ chối di rời căn nhà vì con đường vòng được xây dựng xung quanh họ.
David và Eirian từ chối chuyển đi vì họ không thể xây dựng một ngôi nhà gỗ khác trên khu đất nhỏ của họ.
Gia dinh khong chiu roi nha song giua bung binh suot 40 nam
Gia đình Howatson sống trong một ngôi nhà gỗ ở trung tâm bùng binh. Ảnh: Ian Cooper. 
Bùng binh được hoàn thành vào năm 1980, lúc đó David John đã qua đời một cách đáng tiếc. Nhưng 42 năm sau, ngôi nhà giữa bùng binh vẫn thuộc sở hữu của gia đình Howatson.
Clwyd Howatson, người đã sống ở đó phần lớn cuộc đời ở ngôi nhà này, cùng vợ và con trai, cho biết cuộc sống ở bùng binh "đôi khi trở nên bận rộn".
Clwyd, người đàn ông 64 tuổi cho biết, họ là một đại gia đình có 7 người con và 12 đứa cháu thường xuyên ghé thăm ngôi nhà bùng binh.
"Chúng tôi không phải lo lắng về bất kỳ người hàng xóm nào, nhưng cuộc sống ở bùng binh đôi khi trở nên bận rộn - đặc biệt là khi các cháu ở lại nhà", Clwyd nói với NorthWalesLive.
Gia dinh khong chiu roi nha song giua bung binh suot 40 nam-Hinh-2
Gia đình từ chối rời khỏi nhà của họ vì một bùng binh được xây dựng xung quanh khu nhà. Ảnh: Google. 
"Tôi sống ở bùng binh hơn 40 năm nên gần như biết hết. Chúng tôi cũng đã sống ở đây 20 năm trước đó nên nó đã thuộc về gia đình tôi từ rất lâu rồi", Clwyd cho hay.
Clwyd đã dành phần lớn cuộc đời trưởng thành của mình ở bùng binh nên nơi này trở nên quá thân thuộc. Anh ấy cho biết những người khác tới đây luôn hỏi hai câu hỏi giống nhau.
Điều đầu tiên luôn là: “Anh vào nhà bằng cách nào?” và câu thứ hai là “sống ở đó có ồn ào không?”.
Clwyd trả lời rằng sống trên bất kỳ con đường nào cũng giống như vậy và ngôi nhà giữa bùng binh của họ có kính hai lớp nên họ cũng không bị làm phiền quá mức. Con đường xung quanh chỉ thực sự đông đúc vào những giờ cao điểm và chỉ một vài lần mỗi ngày.
"Mặt khác, việc ra khỏi bùng binh có thể là một thử thách nhỏ. Khi mọi người đang ở trong bùng binh, họ không nghĩ rằng ai đó sẽ đi ra khỏi bùng binh, vì vậy chúng tôi cũng gặp phải một vài vụ va chạm”, Clwyd chia sẻ.
Đối với các vụ tai nạn, Clwyd nói rằng họ đã may mắn trong những năm qua và chưa thấy điều gì nghiêm trọng.
Về tương lai, Clwyd nói rằng họ có thể cân nhắc việc chuyển đi vào một thời điểm nào đó khi họ đông thành viên hơn.
Tuy nhiên, họ không có kế hoạch chuyển đi vào lúc này và họ hy vọng ngôi nhà sẽ ở trong gia đình trong nhiều năm tới.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)