“Tá hoả” vì thấy hai con trăn khổng lồ làm tổ sau lò vi sóng

Google News

Một người phụ nữ ở Australia đã phát hiện ra nguyên nhân khiến lò vi sóng nhà cô chuyển động là một cặp trăn đang giao phối đằng sau. Ngay lập tức, cô gọi cứu hộ tới.

Một đoạn video được đăng lên Facebook cho thấy Stuart McKenzie của đội bắt rắn Sunshine Coast đang có mặt tại một ngôi nhà của người phụ nữ ở Australia để bắt cặp trăn “quấn quýt” trong nhà bếp.
Người bắt rắn cho biết người phụ nữ nhận thấy lò vi sóng của cô đã di chuyển và nhìn ra phía sau thì phát hiện hai con trăn đang giao phối.
“Ta hoa” vi thay hai con tran khong lo lam to sau lo vi song
Cặp trăn đang giao phối sau lò vi sóng nhà người phụ nữ Australia.
"Chúng tôi đã đến đó rất nhanh và đưa hai con trăn lớn trở lại bụi rậm, nơi chúng thuộc về", bài đăng cho biết.
Trước đó, hồi tháng 8, một cặp vợ chồng ở Australia cũng vô cùng hoảng loạn khi một con rắn đen bụng đỏ có nọc độc trượt ngang chân họ khi đang lái xe.
Vụ việc xảy ra khi cặp vợ chồng này lái xe dọc theo đường cao tốc Bruce ở Queensland. Sau khi phát hiện rắn độc trên xe, cặp đôi đã báo với các chuyên gia bắt rắn.
Đoạn video về con rắn được đăng trên Facebook của công ty chuyên bắt rắn Sunshine Coast. Các chuyên gia đã được gọi đến để loại bỏ con rắn dài 1 mét khỏi xe chở hàng của cặp vợ chồng sau khi nó xuất hiện đột ngột.
“Ta hoa” vi thay hai con tran khong lo lam to sau lo vi song-Hinh-2
Con rắn lục đen bụng đỏ trườn trong xe của cặp đôi ở Australia. 
"Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ một cặp vợ chồng nói rằng họ đang lái xe thì phát hiện một con rắn lục đen bụng đỏ trườn qua chân", người bắt rắn nói trong video.
Con rắn được nhìn thấy đang trườn trên xe dọc theo phía người lái và những người bắt rắn sử dụng một chiếc móc đặc biệt để bắt con vật nguy hiểm vào một chiếc túi.
Sau đó, người bắt rắn nhanh chóng thả con rắn trở lại rừng.

Mời độc giả xem video Kinh hoàng rắn hổ mang khổng lồ bị lũ cuốn trôi trên đường. (Nguồn video: Newsflarea.com).


Thảo Nguyên (Theo UPI)

>> xem thêm

Bình luận(0)