Gã trai nhẫn tâm thiêu sống bạn gái đang mang bầu 8 tháng

Google News

Cho rằng mình còn quá trẻ để làm cha và cũng không có ý định ràng buộc với bạn gái, nam thanh niên 20 tuổi đã nhẫn tâm thiêu sống nạn nhân khi cô chỉ còn hơn 1 tháng nữa là lâm bồn rồi giấu xác trong rừng.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Gã bạn trai tàn độc
Tháng 1/2015, Maria Peiner (19 tuổi) đã mang thai được 8 tháng và đang mong chờ tới ngày chào đón đứa con của mình. Dù cô và bạn trai Eren Toben (20 tuổi) đã rất nhiều lần tranh cãi kể từ khi biết cô mang thai nhưng Maria tin rằng khi thiên thần nhỏ ra đời, Eren sẽ thay đổi thái độ. Cô rất yêu bạn trai mình và mong muốn hai người sẽ trở thành một gia đình hạnh phúc.
Vì vậy, khi nghe bạn trai nói muốn đưa cô đi mua sắm đồ đạc cho con, Maria Peiner đã vô cùng vui sướng. Tuy nhiên, cô gái trẻ không ngờ rằng đó chỉ là một lời nói dối và cô cũng như đứa con trong bụng sẽ trở thành nạn nhân của một vụ giết người vô cùng tàn độc.
Maria Peiner bị bạn trai thiêu sống khi đang mang thai tháng thứ 8. 
Trước đó, Eren đã thông đồng với người bạn là Daniel Mueller và gọi tên này cùng đi với mình. Sau đó, hai gã thanh niên đưa Maria vào một cánh rừng ở ngoại ô Berlin, Đức. Tại đây, chúng dùng thanh gỗ đánh đập Maria rồi lại lấy dao đâm liên tục vào người cô.
Khi bạn gái gục xuống, hai tên thanh niên tưới xăng lên người cô, châm lửa thiêu sống Maria mặc dù cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Thông qua khám nghiệm tử thi, các bác sỹ kết luận rằng Maria vẫn còn tỉnh táo khi bị thiêu sống, vẫn giãy giụa trong khoảng 10-30 giây trước khi hoàn toàn tử vong.
Tình yêu mù quáng
Thi thể của cô gái tội nghiệp được một người đi đường phát hiện vào ngày hôm sau. Ngay lập tức, cảnh sát có mặt để kiểm tra, khám nghiệm pháp y làm rõ nguyên nhân. Hai gã thanh niên tàn độc cũng nhanh chóng bị bắt giữ thông qua dấu vân tay mà Eren để lại trên con dao dùng để giết bạn gái trong rừng.
Hai tên thủ phạm bị bắt giữ ngay sau đó. Ban đầu, cả hai đều chối tội và thậm chí đổ lỗi cho nhau. Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra bằng chứng về dấu vân tay trên cán dao bị vứt gần thi thể gần như bị cháy hết của nạn nhân thì thanh niên này mới cúi đầu nhận tội.
Theo lời khai của Eren, Maria có thai nhưng không thông báo cho mình. Đến khi quá trễ không thể phá thai được thì thanh niên này mới được biết. Khi biết bạn gái có thai, gã cảm thấy rất tức tối, bởi hắn không muốn phải sống cuộc sống gia đình gò bó khi còn quá trẻ. Hơn nữa, Eren không có ý định sẽ cưới Maria làm vợ hay có bất kỳ ràng buộc nào với cô. Tuy nhiên đến tháng 1/2015, tên này mới thực sự cảm thấy khủng hoảng khi bụng bạn gái cứ ngày một to và Eren đã cùng Daniel lên kế hoạch giết Maria và cả đứa con của mình.
Gia đình của cô gái cho biết họ đã cảnh báo cô khi quyết định đến với Eren. "Chúng tôi đã cảnh báo Maria rằng cần phải biết nhiều hơn về cậu ta trước khi quyết định gắn kết cuộc sống của hai người. Nhưng đáng buồn là những lời cảnh báo ấy đã không có giá trị. Maria đã yêu trong mù quáng”, người thân của nạn nhân cho hay.
Cuối cùng, Eren Toben cùng đồng phạm đã bị tuyên án 14 năm tù giam. “Đối với anh ta, phạm tội như một giải pháp giúp bản thân có một cuộc sống tự do và thoải mái, không phải ràng buộc. Anh ta đã lợi dụng lòng tin và tình yêu của Maria để đưa cô tới chỗ chết”, thẩm phán Regina Alex cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)