Dọn nhà đón Tết, vợ bất ngờ phát hiện bí mật của chồng

Google News

Trong quá trình dọn nhà đón Tết Nguyên đán 2022, người vợ bất ngờ phát hiện một hòm sắt bí ẩn chứa bí mật của chồng bao lâu nay.

Ngày 19/1 vừa qua, một người vợ ở Thường Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã bất ngờ phát hiện bí mật của chồng khi dọn dẹp nhà cửa để đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Khi đang bận rộn dọn nhà, cô bỗng nhiên nhìn thấy một chiếc hộp lạ trông giống như một cái két sắt. Chiếc hộp được khóa rất kỹ khiến cô không thể mở ra được.
Người vợ vô cùng tò mò không biết bên trong hộp chứa thứ gì, không biết nó thuộc về ai và tại sao lại ở trong nhà mình. Sau một hồi suy nghĩ, cô đã mang chiếc hộp sắt đến trạm cứu hỏa nhờ nhân viên mở giúp.
Don nha don Tet, vo bat ngo phat hien bi mat cua chong
Các nhân viên cứu hỏa dùng cưa để phá chiếc hộp sắt bí ẩn. 
Các nhân viên cứu hỏa phải dùng cưa để cắt chiếc hộp và thứ bên trong khiến người vợ sững sờ. Hóa ra, chiếc hộp sắt này là nơi cất giấu quỹ đen của người chồng, bên trong có rất nhiều tiền mặt với các mệnh giá khác nhau, đếm được tổng cộng khoảng 20.000 NDT (gần 72 triệu đồng).
Don nha don Tet, vo bat ngo phat hien bi mat cua chong-Hinh-2
 
Trước đó, để qua mắt vợ, người chồng luôn cẩn thận cất giấu chiếc hộp nên cô ấy chưa bao giờ nhìn thấy. Đáng tiếc, người chồng sau bao nhiêu tháng ngày bị vợ cầm hết tiền nong cũng tích cóp được chút ít. Anh ta giấu giếm nó cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn bị vợ phát hiện. Người vợ đã tịch thu toàn bộ số tiền và mua hộp mới để lại chỗ cũ cho chồng.
Sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra bức xúc và thương cảm cho người chồng tội nghiệp. Đành rằng hành động của cô vợ chẳng vi phạm luật gì nhưng cách làm ấy quá tàn nhẫn với anh chồng.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)