Đọ súng trước cơ quan tình báo Mỹ, 1 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương vụ đọ súng xảy ra ngày 30/3 trước trụ sở Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ ở bang Maryland.

Do sung truoc co quan  tinh bao My, 1 nguòi chét
Hiện trường vụ đọ súng bên ngoài trụ sở NSA ở bang Maryland, Mỹ.
Sự việc xảy ra vào sáng 30/3, sau khi một chiếc ô tô đâm vào cổng trụ sở NSA tại thành phố Fort Meade, bang Maryland, Mỹ. Theo hãng tin NBC News, một nhân viên an ninh đã cãi lộn với 2 người đàn ông giả gái cố gắng xông vào bên trong. Cảnh sát đã bắn vào chiếc xe Ford Escape được cho là bị đánh cắp.
Phát biểu với hãng tin ABC, các quan chức Mỹ khẳng định rằng 1 trong 2 kẻ tấn công đã thiệt mạng, trong khi kẻ còn lại bị thương nặng. Một nhân viên an ninh cũng bị thương. Phát ngôn viên của thành phố Fort Meade cho biết 2 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy một thi thể được vải trắng cạnh chiếc ô tô màu đen. Theo hãng tin NBC News, cảnh sát đã tìm thấy cả súng và ma túy trên chiếc xe của những kẻ tấn công, trong khi chiếc xe màu trắng của cảnh sát cũng bị hư hại.
Theo thông báo của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), sự việc dường như không liên quan tới khủng bố. FBI đang tiến hành điều tra cùng với NSA.
Là một căn cứ của quân đội Mỹ, Fort Meade có khoảng 11.000 quân nhân và gần 29.000 nhân viên dân sự đang đồn trú. Thành phố này cùng là nơi tập trung nhiều cơ quan nhạy cảm của chính phủ như NSA, Bộ Tư lệnh Không gian mạng Mỹ, Cơ quan hệ thống thông tin quốc phòng,..
Hà Vũ (theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)