Xả súng gần tư gia Phó Tổng thống Mỹ Biden

Google News

(Kiến Thức) - Quan chức Mật vụ Mỹ tiết lộ, một vụ xả súng diễn ra gần tư gia Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ở bang Delaware.

Theo đó, quan chức Robert Hoback cho báo giới viết, vụ việc trên xảy ra vào lúc 20h25 ngày 17/1 (tức 1h25 GMT ngày 18/1) trên con đường Greenville, cách dinh thự nhà Phó Tổng thống chừng vài trăm mét.
Xa sung gan tu gia Pho Tong thong My Biden
Phó Tổng thống Mỹ Biden cùng phu nhân không có mặt tại tư gia ở tiểu bang Delaware vào ngày vụ xả súng xảy ra.
Cơ quan Mật vụ Mỹ (SS) cho hay, chiếc xe tải, nơi những phát súng được bắn ra, "đã được một người dân lái khỏi hiện trường với tốc độ nhanh". "Một mật vụ đang đứng gác ở tư gia nhà Phó Tổng thống Biden đã nghe thấy vụ nổ súng đó. Trong khi đó, xe tải đáng nghi đó rời hiện trường với một tốc độ khá nhanh", tuyên bố của SS.
Trong khi đó, Văn phòng Phó Tổng thống Biden xác nhận, sau khi xảy ra vụ nổ súng đó, ông Biden và phu nhận Jill mới hay tin về việc này. Một người đàn ông đã bị bắt giữ ở khu vực hiện trường gần đó. Tuy nhiên, báo giới vẫn chưa biết anh này có liên quan trực tiếp tới vụ xả súng hay không.
Theo đó, vụ xả súng xảy ra trong bối cảnh các nước châu Âu đang ráo riết truy lùng các phần tử khủng bố sau khi loạt tấn công ở Pháp, làm tổng cộng 17 người thiệt mạng.
Thanh Nga (theo BBC)

Bình luận(0)