Đi câu, người đàn ông bị con cá nhảy thẳng vào cổ họng

Google News

Trong lúc đi câu, người đàn ông bị con cá nhỏ nhảy lên khỏi mặt nước và lao thẳng vào họng khiến nạn nhân suýt mất mạng.

Theo truyền thông Thái Lan, người đàn ông trong lúc đi câu cá đã suýt bị tắc thở, do bị một con cá nhỏ lao từ dưới nước vào phi thẳng vào cổ họng.
Di cau, nguoi dan ong bi con ca nhay thang vao co hong
 Con cá rô được lấy ra từ cổ họng người đi câu cá. Ảnh: OC.
Cụ thể, người đàn ông giấu tên ở Phatthalung, Thái Lan đi săn cá bằng mũi giáo hôm 22/5. Trong lúc lặn ngụp dưới sông, vì mệt và thiếu khí, anh trồi lên mặt nước để há miệng thở. Nào ngờ, đúng lúc này một con cá nhảy lên, cá chui thẳng vào cổ họng. Do đang trong quá trình hít hơi sâu nên con cá nhanh chóng trôi tuột xuống dưới và bị mắc kẹt ở cổ họng của nạn nhân.
May mắn, một người đứng gần hiện trường đã phát hiện sự việc bất thường nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện tỉnh Phatthalung để cấp cứu.
Sau một giờ tiến hành phẫu thuật, nhóm bác sĩ đã thành công cứu mạng nam bệnh nhân bằng cách lấy con cá ra khỏi cổ họng. Bệnh nhân nay đã hồi phục và được xuất viện.
“Cơ hội gặp phải tai nạn như vật là rất thấp. Trong cuộc đời làm nghề, tôi chưa từng chứng kiến tình huống nào như vậy. Các bác sĩ đã cố gắng giảm thiểu tối đa tổn thương nội tạng cho bệnh nhân, và đã cứu sống thành công bệnh nhân”, bác sĩ Sermsri Pathompanichrat, người tham gia ca phẫu thuật loại bỏ con cá rô khỏi cổ họng người đàn ông, chia sẻ.

Mời độc giả xem video  Canh bạc trăm triệu núp bóng câu cá giải trí. Nguồn: THVL.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)