Đang làm đám cưới với vợ ba, chú rể bị "bà cả" tới đánh ghen

Google News

Trong khi đám cưới đang diễn ra, một người phụ nữ đột nhiên ôm con xông vào và tiết lộ bí mật động trời rằng chú rể có tới 2 người vợ trước.

Tối hôm 10/2, chú rể Asif Rafiq Siddiqi đang tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới ở khu Sakhi Hassan Chowrangi, thuộc thành phố Karachi, Pakistan, thì đột nhiên một người phụ nữ xông vào. Người phụ nữ này bế theo một đứa con, tự xưng là vợ cả của chú rể Asif.
Người vợ cả tên Madiha Siddiqi tuyên bố giữa đám cưới: "Anh ta là chồng tôi và là bố của đứa trẻ này. Anh ta nói với tôi rằng sẽ đến thành phố Hyderabad trong 3 ngày". Hóa ra, anh Asif đã nói dối vợ để đi kết hôn với người phụ nữ khác, không thể ngờ lại bị phát hiện.
Dang lam dam cuoi voi vo ba, chu re bi
Cô Madiha xông vào đám cưới để vạch trần chồng mình. 
Tại Pakistan, chế độ đa thê là hợp pháp. Một người đàn ông được phép lấy tối đa 4 người vợ nhưng nếu muốn kết hôn thêm lần nữa, người chồng phải nhận được sự đồng ý của những người vợ trước của mình. Có vẻ như anh Asif đã không thực hiện được điều này, dẫn tới việc người vợ đầu Madiha vô cùng tức giận, quyết định tới đám cưới để vạch trần chuyện này.
Sau đó, mọi người phải kéo cô Madiha sang một phòng khác để nói chuyện. Lúc này, cô Madiha mới vạch trần cả gia đình nhà chồng vì đã biết chuyện này nhưng vẫn giấu kín với cô. Madiha nói: "Đây là mẹ chồng tôi và cả em chồng tôi nữa. Cô ấy nói rằng mẹ chồng tôi bị ốm 3 ngày và phải truyền dịch. Các người không biết anh ấy là chồng tôi sao? Anh ấy thậm chí còn chẳng suy nghĩ gì cho đứa trẻ ngây thơ này".
Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Cô Madiha nói rằng đây không phải lần thứ 2 mà là lần thứ 3 anh Asif kết hôn. Trước đó, vào năm 2016, cô Madiha và anh Asif đã kết hôn sau khi gặp nhau tại Đại học Liên bang Urdu, thành phố Karachi.
Tới năm 2018, anh Asif đã bí mật kết hôn với người vợ thứ 2 là cô Zehra Ashraf, một giảng viên của trường Đại học Phụ nữ Jinnah, cũng tại thành phố Karachi. Chính cô Zehra là người đã nhắn tin cho cô Madiha để báo tin anh Asif đi cưới vợ ba mà không nói bất cứ câu nào với 2 người vợ trước.
Dang lam dam cuoi voi vo ba, chu re bi
Chú rể Asif bị đánh tới thừa sống thiếu chết. 
Trước sự xuất hiện bất ngờ của vợ cả trong đám cưới, anh Asif ban đầu phủ nhận mọi chuyện, còn giả vờ không quen biết cô Madiha, nhưng sau đó không thể chối cãi nên đành thừa nhận mình đã bí mật kết hôn lần 2. Tới lần thứ 3 này, anh Asif vẫn định sẽ giấu kín mà không nói cho 2 người vợ trước.
Quá tức giận và phẫn nộ trước sự thật này, bà cả Madiha cùng gia đình của người vợ thứ 3 và đám đông quan khách đã xông vào đánh chú rể Asif tới tấp. Chú rể liên tục bị đánh và tát vào mặt. Trong đoạn clip được nhân chứng ghi lại, Asif bị đánh tới bầm dập mặt mày, quần áo rách tả tơi. Vì quá sợ hãi, anh ta phải trốn dưới gầm xe buýt để thoát thân, mãi sau đó mới dám chui ra sau khi được vài người lạ giải cứu.
Một lúc sau, cảnh sát địa phương đã tới và giải cứu anh Asif và đưa anh tới đồn cảnh sát. Tuy nhiên, những người thân trong gia đình cô dâu vẫn phục sẵn, chực chờ bên ngoài để đánh tiếp nếu thấy anh Asif xuất hiện. Phải đến tận khi những người dân gần đó tới can ngăn thì anh Asif mới được tha mạng.
Ông Rao Nazim, người đứng đầu đồn cảnh sát cho biết chưa có khiếu nại chính thức nào được đưa ra. "Đó là vấn đề nội bộ gia đình, những ai muốn khiếu nại thì cần lên tòa án để giải quyết", ông Rao Nazim nói.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)