Cụ ông 78 tuổi lấy vợ kém 30 tuổi khiến dân tình kinh ngạc

Google News

Ngày 6/2 vừa qua, cụ ông 78 tuổi cưỡi ngựa, đeo bông hoa đỏ trước ngực, kết hôn với cô dâu 48 tuổi khiến dân mạng dậy sóng.

Trong đoạn clip, cụ ông 78 tuổi ở thành phố Tế Ninh (Sơn Đông, Trung Quốc) mặc bộ đồ chú rể màu đỏ sặc sỡ, trước ngực có đeo chùm hoa kết hỷ bắt mắt, cưỡi trên con ngựa lớn vừa đi vừa không ngừng vẫy tay với những người xung quanh.
Đặc biệt hơn, phía sau chú rể là chiếc kiệu hoa đỏ thắm của cô dâu 48 tuổi được nhiều người khiêng. Hôn lễ của cụ ông 78 tuổi được tổ chức theo phong cách tập tục cưới hỏi thời xưa, “tân lang” cưỡi ngựa và “tân nương” ngồi kiệu hoa theo chàng về dinh.
Cu ong 78 tuoi lay vo kem 30 tuoi khien dan tinh kinh ngac
Hôn lễ của cụ ông 78 tuổi được tổ chức theo phong cách tập tục cưới hỏi thời xưa. 
Được biết, vì chú rể đã lớn tuổi, cũng được xem là người của thế hệ cũ nên gia đình ông lên kế hoạch tổ chức hôn lễ theo truyền thống xưa. Nghi thức rước dâu rình rang đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.
Đoạn clip sau khi đăng tải khiến nhiều dân mạng đồn đoán rằng gia cảnh của cụ ông này hẳn rất giàu có mới cưới được vợ trẻ hơn như vậy. Thậm chí còn có tin đồn rằng chú rể 78 tuổi sở hữu cả mỏ khoáng sản. Ngoài ra, người ta cho rằng cô dâu là “kẻ đào mỏ".
Tuy nhiên, theo người dân trong thôn chia sẻ, cô dâu 48 tuổi, kém chú rể đúng 30 tuổi. Đặc biệt hơn, chú rể 78 tuổi nhưng chưa từng kết hôn trước đó.
Cu ong 78 tuoi lay vo kem 30 tuoi khien dan tinh kinh ngac-Hinh-2
 Chú rể 78 tuổi nhưng chưa từng kết hôn trước đó. 
Ông Phòng - hàng xóm của chú rể 78 tuổi cho hay, cụ ông họ Lý chưa bao giờ kết hôn, gia cảnh bình thường và không hề có mỏ khoáng sản như dân mạng đồn đoán.
“Tôi và ông ấy cũng thường nói chuyện với nhau. Ông đối xử với vợ rất tốt. Hai người đã sống cùng nhau hơn 5-6 năm rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân”, ông Phòng chia sẻ với phóng viên địa phương.
Ngoài ra, hôn lễ truyền thống này được các cháu họ của cụ ông tổ chức, hy vọng ông có thể hoàn thành tâm nguyện trước khi ra đi. Cô dâu và chú rể đã quen biết nhau tại một nhà hàng. Vốn có tính cách cởi mở và vui vẻ, cô dâu 48 tuổi được chồng hết lòng yêu thương.
“Tôi hỏi vì sao cô dâu đồng ý lấy một ông lão làm chồng, cô ấy nói rằng ông ấy là người tốt tính, biết thương người và rất siêng năng”, ông Phòng kể lại.

Mời độc giả xem video Hôn lễ rình rang của cụ ông 78 tuổi và cô dâu 48 tuổi. Nguồn: CTwant.


Thảo Nguyên (Theo Ctwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)