Công nhân bị sa thải vì ném túi chất thải lên hông tòa nhà

Google News

Một nam công nhân xây dựng ở Ireland đã bị sa thải sau khi ném một túi chất thải của bản thân từ cần cẩu vào bên hông của một tòa nhà.

Sự việc xảy ra ở Dublin (Ireland). Nam công nhân đã quay phim tự mình thả một chiếc túi nilon nặng chứa chất thải vào một tòa nhà khi đang đứng trong cabin của một chiếc cần cẩu.
Trong đoạn video, người đàn ông nói đùa về "niềm vui khi được làm người lái cần cẩu" và có thể nghe thấy tiếng cười lớn khi anh ta ném túi chất thải đầy mùi hôi thối qua thành cần cẩu, lên một tòa nhà bên dưới.
Người công nhân sau đó phóng lên nóc tòa nhà, nơi có thể nhìn thấy chiếc túi phát nổ, sát cửa sổ một cách kinh hoàng.
Cong nhan bi sa thai vi nem tui chat thai len hong toa nha
Nam công nhân xây dựng đã bị sa thải vì ném túi phân của anh ta lên một tòa nhà. Ảnh: tiktok.com/Viralclipsirl. 
Vào ngày 30/3 vừa qua, người quản lý dự án của công trường xây dựng này đã đuổi việc nam công nhân trên vì hành vi đáng xấu hổ của anh ta. Người đàn ông này cũng sẽ không bao giờ có thể làm việc ở các công trường khác hay công ty xây dựng nào nữa.
Người phát ngôn của công ty quản lý tòa nhà bị ném túi chất thải trên đã lên tiếng về vụ việc, gọi nó là 'rất đáng tiếc'.
Họ cho biết: "Ngay sau khi chúng tôi biết về sự cố này, chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra an toàn và khắc phục các công việc vệ sinh đối với tòa nhà liền kề. Đồng thời, chúng tôi đã yêu cầu các công ty truyền thông xã hội có liên quan xóa đoạn video nam công nhân ném túi chất thải khỏi nền tảng của họ".
Trong khi đó, người công nhân tỏ ra không hài lòng với quyết định sa thải anh ta của ban quản lý. Tuy nhiên, anh ta chỉ nhận lại những bình luận phẫn nộ và ghê tởm với hành vi của mình. Cộng đồng mạng cho rằng anh ta bị sa thải là đúng vì đó là lỗi của anh ta chứ không phải ai khác.

Mời độc giả xem video Mất việc, 30 công nhân đi bộ xuyên đêm từ Bình Định về quê. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)