Cô gái lấy “cảm hứng” đầu độc vị hôn phu bằng thuốc nhỏ mắt từ phim hài

Google News

Khai với cảnh sát, vị hôn thê đã đổ lỗi cho phim hài Wedding Crashers vì truyền cảm hứng cho cô ta dùng thuốc nhỏ mắt đầu độc vị hôn phu của mình.

Jaymee Lynn Cruz ở Salisbury, Bắc Carolina (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt sau khi vị hôn phu nhìn thấy cô ta đổ thuốc nhỏ mắt vào cốc soda của anh tại nhà.
Cruz nói với cảnh sát rằng cô được truyền cảm hứng từ bộ phim hài lãng mạn Wedding Crashers. Trong phim có cảnh nhân vật của Owen Wilson, John, cho thuốc nhỏ mắt vào đồ uống của đối thủ của anh ta, Sack Lodge, do Bradley Cooper thủ vai. Trò đùa đã khiến nạn nhân bị ốm nặng.
Co gai lay “cam hung” dau doc vi hon phu bang thuoc nho mat tu phim hai
 Jaymee Lynn Cruz đã định đầu độc vị hôn phu của mình bằng thuốc nhỏ mắt giống như phim hài.
Cruz cho biết cô chỉ muốn làm cho vị hôn phu của mình bị bệnh chứ không phải giết anh ta. Sau khi vị hôn phu của Cruz thấy vợ sắp cưới đầu độc đồ uống của mình, anh đã đưa con họ vào phòng tắm và báo cảnh sát.
Trước đó, giữa hai người đã xảy ra tranh cãi về việc giành quyền nuôi con. Cruz cho biết cô ta muốn cùng con gái chuyển đi nơi khác.
Cruz đã bị buộc tội phân phối thực phẩm độc hại, tội danh này có thể phải chịu bản án tối đa là 25 tháng tù.
Tetrahydrozoline là hóa chất độc hại trong thuốc nhỏ mắt, khi ăn phải có thể gây khó thở, làm chậm nhịp tim và thậm chí có thể gây hôn mê.
Tháng 7/2018, một phụ nữ khác là Lana Clayton đã thừa nhận giết chết chồng mình bằng cho thuốc nhỏ mắt vào đồ uống của anh ta trong vài ngày. Cô ta bị buộc tội giết người và vẫn đang chờ xét xử ở bang Nam Carolina.
Mời quý độc giả xem video Nghi án giết người đổ bê tông phi tang xác:

Mô tả video


Theo Minh Khôi/Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)