Cô gái gọi cấp cứu trong ô tô chìm sâu dưới hồ băng

Google News

Khi cứu hỏa phát hiện chiếc ô tô chìm, họ vẫn có thể nghe thấy tiếng nạn nhân đập cửa sổ xe.

Sự việc xảy ra vào đêm 31.12 tại thành phố Indianapolis thuộc bang Indiana, Mỹ. Người phụ nữ đã điều khiến chiếc xe ô tô thể thao của cô xuống một hồ nước đóng băng, rồi gọi điện cho cảnh sát từ trong xe.
 
Khi một đơn vị của Cơ quan cứu hỏa thành phố Indianapolis có mặt tại hiện trường, họ phát hiện chiếc ô tô bị ngập dưới hồ băng, nhưng có thể nghe thấy tiếng nạn nhân đập cửa sổ xe.
Thợ lặn đầu tiên đã nhảy xuống nước 15 phút sau đó và phát hiện chiếc ô tô ngập cách mặt nước 3,6 m và cách bờ khoảng 6m.
“Hiện chưa rõ tại sao người phụ nữ điều khiển xe xuống hồ đóng băng, nhưng nạn nhân trước đó lấy xe từ một bãi đỗ xe cách hiện trường khoảng 137m. Chúng tôi không biết điều gì đã thực sự xảy ra cho đến khi có thể nói chuyện với nạn nhân”, người đứng đầu đơn vị cứu hỏa Rita Reith cho biết.
Thợ lặn đã sử dụng thiết bị chuyên dụng để đập vỡ kính chắn gió của chiếc ô tô và giải cứu người phụ nữ. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ, nhưng cô hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Eskenazi.
“Thời tiết rất lạnh, tất cả chúng tôi đều hy vọng điều tốt đẹp nhất. Nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và các thợ lặn đã làm hết sức có thể”, ông Reith nói.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)